Pokémon Legends: Arceus ปล่อยวีดีโอโปรโมตใหม่ อวดโปเกมอนร่างราชา ราชินีสุดเท่

Pokemon Legends 01

The Pokémon Company ปล่อยวีดีโอโปรโมตล่าสุดของเกม Pokémon Legends: Arceus โชว์โปเกมอนร่างราชาและร่างราชินีที่ออกอาละวาด, เปิดตัวกัปตันผู้ดูแลโปเกมอนพิเศษและสุดท้ายการออกเดินทางสำรวจโลกกว้างและแผ่นดินที่รอการค้นพบ ด้วยการขี่โปเกมอนไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพิ่มความสะดวกในการตะลุยมากขึ้น

โปเกมอนร่างราชาและร่างราชินีที่ออกอาละวาด

ในบรรดาโปเกมอนหลากหลายประเภทที่มีความพิเศษของภูมิภาคฮิซุย จะมีโปเกมอนที่มีพลังมหาศาลเก็คือ ร่างราชา (Lord Form) และร่างราชินี (Lady Form) ที่นับถือของผู้คนในภูมิภาคฮิซุย แต่มีปรากฏการณ์ประหลาดบางอย่างที่ทำให้โปเกมอนเหล่านี้เกิดบ้าคลั่งและออกอาละวาด ทำให้ต้องมาขอความช่วยเหลือจากคณะสำรวจกิงกะ (Galaxy Expedition Team)

Pokemon Legends 02

กัปตันผู้ดูแลโปเกมอนพิเศษ

กัปตัน (Warden) ก็คือผู้ดูแลโปเกมอนอันล้ำค่าที่เหล่าผู้คนในภูมิภาคอิชุยให้การนับถือ มีหน้าที่ปกป้องโปเกมอนเหล่านี้จากอันตราย ดูแลให้พื้นที่ของโปเกมอนเหล่านี้ไม่มีผู้บุกรุก หรือบางทีก็ให้น้ำและอาหารกับโปเกมอนด้วย

Pokemon Legends 04

ออกเดินทางสำรวจโลกกว้างและแผ่นดินที่รอการค้นพบ ด้วยการขี่โปเกมอน

โปเกมอนพิเศษในฮิซุยบางตัวจะให้ความช่วยเหลือกับคุณในการเดินทาง โดยใช้ขลุ่ยแห่งคามินากิ (Celestica Flute) เครื่องดนตรีปริศนาที่สืบทอดกันมาในหมู่ชาวฮิซุยจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อเรียกโปเกมอนพิเศษมาและสามารถขี่มันได้ ทำให้เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิมทั้งบนบก ในน้ำ หรือแม้แต่บนฟ้า

Pokemon Legends 03

Pokémon Legends: Arceus เกม Action RPG สะสมโปเกมอนสุดน่ารักการผจญภัยครั้งใหม่ของคุณนั้น จะเกิดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่ของภูมิภาคฮิชุย ในอดีตอันใกลโพ้น เข้าร่วมกับ Galaxy Team และหน่วยสำรวจด้วยตัวเอง โดยได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ตามหาโปเกมอนทุกสายพันธุ์ในภูมิภาค Hisui ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อทำโปเกเด็กซ์ (Pokédex) อันแรกของดินแดนนี้ให้สมบูรณ์ มีเพลนเปิดให้บริการในวันที่ 28 มกราคม 2565 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Pokémon Legends Arceus 2082021 1

อ่านข่าวเกม Pokémon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM