ลุยกันได้เลย Blade&Soul Revolution เพิ่มอาชีพใหม่ โซล กันเนอร์ และเซิร์ฟเวอร์ใหม่

BladeSoul Revolution 3092021

Netmarble ประกาศจัดอัปเดทครั้งใหม่ใน Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจ ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้จะได้พบกับอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่างอาชีพ ‘โซล กันเนอร์’ ซึ่งมาพร้อมกับอาวุธคู่ใจอย่างปืนคู่และความว่องไวในการต่อสู้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมประกาศศักดาในสนามรบแล้ววันนี้

พบกับอาชีพใหม่อย่าง ‘โซล กันเนอร์’ หนึ่งในอาชีพที่มีความสามารถในด้านความเร็วที่เป็นเลิศและพร้อมรบมากที่สุดซึ่งใช้การโจมตีศัตรูระยะไกลด้วย ‘กระสุนปืนที่สร้างจากกำลังภายใน’ ในขณะเดียวกันก็สามารถคว่ำศัตรูกลางอากาศได้ด้วยสายสลิง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเฉลิมฉลองอาชีพใหม่เพื่อลุ้นรับของรางวัลสูงสุดอย่างอุปกรณ์วีรชนส่องแสงได้อีกด้วย

BladeSoul Revolution 300964 04

เพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง BSR2(ASIA) ผู้เล่นที่เข้าร่วมในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้จะได้รับบัฟเพิ่ม EXP 30% และสามารถซื้อสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีพได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสนุกไปพร้อมกับเพื่อนในเซิร์ฟเวอร์ BSR2 มีกิจกรรมใส่โค้ดเชิญเพื่อนแล้วลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง เทพคุ้มครอง และ อัญเชิญอุปกรณ์เลย  อย่าลืม ใส่คูปองลงทะเบียนล่วงหน้า โดยสามารถพบได้ที่เพจลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘หยดน้ำค้างจิตวิญญาณ 3 หยด’ เมื่อเข้าสู่ภายในเกม (โค้ดคูปอง : BNSRLOVE)

BladeSoul Revolution 300964 02

ดันเจี้ยนแคมเปญใหม่ ‘จิตวิญญาณจันทราทรงพลัง!’ ต่อสู้กับและเอาชนะเหล่าศัตรูในดันเจี้ยนจิตวิญญาณจันทราทรงพลังเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง อัญมณีตำนาน และเทพคุ้มครองตำนานได้สามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนนี้ผ่านทางผู้ดูแลดันเจี้ยนของหมู่บ้านทิวไผ่ เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนให้สำเร็จเพื่อรับหินจิตวิญญาณจันทราสีเงิน และสีทอง ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น กล่องเทพคุ้มครองตำนาน, อัญมณีตำนาน, และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่ร้านค้ากิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

BladeSoul Revolution 300964 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM