5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 66

top game 300964 02

เข้าสู่เดือนตุลาคมอย่างเป็นทางการกันแล้วนะ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยแต่เราก็ยังคงอยู่ด้วยกันกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นมาแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม ทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 ก.ย. – 3 ต.ค. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Final Gear 2392021 1

Final Gear (สโตร์ไทย)

Final Gear เกมมือถือแนว RPG จากค่าย KOMOE TECHNOLOGY ที่มาพร้อมการผสมผสานความโมเอะเข้ากับหุ่นยนต์จะพาเพื่อนๆไปเลือกเหล่าสาวน้อยนักรบที่ขนมาให้เลือกเล่นกว่า 100 ตัว ออกแบเครื่องจักรกลด้วยตัวเอง อัพเกรดปรับแต่งตัวละคร และเครื่องจักรได้ตามความชอบ ออกลุยในโหมดภารกิจต่าง ๆ วางแผนกลยุทธ์ สร้างฐานเพื่อไว้ใช้เป็นสถานที่ผ่อนคลายและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.1 GB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


D Cide Traumerei 2362021 1

D_CIDE TRAUMEREI (สโตร์ญี่ปุ่น)

D_CIDE TRAUMEREI เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Sumzap Inc. บอกเล่าเรื่องราวอันเข้มข้นในโลกแห่งความฝัน แก้ไขชะตากรรมครั้งใหม่ จัดเทีมเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่มาพร้อมความสามารถโดเด่น ผจญภัยในโหมดการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Story, Raid และรายวัน สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร ตามหาปริศนาที่ซุกซ่อนไว้ มาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 439.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Dragon Quest 1672021 1

Dragon Quest Dai: A Hero’s Bonds (สโตร์ไทย)

Dragon Quest Dai: A Hero’s Bonds เกมมือถือแนว RPG จากค่าย SQUARE ENIX บอกเล่าเรื่องราวจากอนิเมะ ‘ได ตะลุยแดนเวทมนตร์’ จัดเต็มเรื่องราวเข้มข้น, ปลดล็อคตัวละครเข้าร่วมทีมปาร์ตี้, มีเหล่าตัวละครให้จัดเข้าทีมมากมาย, Three-lane Battles ที่มีทั้งแบบ Co-op และแบบ AI, ระบบความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 368.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Real Yulgang Mobile 2992021

Real Yulgang Mobile (สโตร์ไทย)

Real Yulgang Mobile เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย PlayPark.com ลิขสิทธ์แท้คอนเซ็ปต์ความคลาสิคจากเวอร์ชั่น PC ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, อาวุธ, ชุด, อาชีพ, มอนสเตอร์, NPC ในเกม, ใต้ดิน 1,000 ชั้น, เสริมแกร่งกับพลัง Rune, อาวุธในตำนาน, ชุดแฟชั่น, สัตว์เลี้ยง ระบบออโต้เควสอำนวยความสะดวก และ PVP แฟนโยกังห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 119.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Nexomon Extinction 2192021 1

Nexomon: Extinction (สโตร์ไทย)

Nexomon: Extinction เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย VEWO INTERACTIVE การกลับมาของซีรี่ย์ Nexomon เล่าเรื่องราวของโลกกำลังจะใกล้ถูกทำลาย เหล่าเทมเมอร์ผู้ฝึกฝนจึงต้องออกเดินทางครั้งใหม่ ตามหาพัฒนาเหล่า Nexomon กว่า 300 ชนิด ที่กระจายกันอยู่ในสภานที่ต่าง ๆ พัฒนาร่างให้แข็งแกร่ง ช่วยเหลือเพื่อร่วมทีม เข้าสู่สมรภูมิการต่อสู้สุดดุเดือด และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM