Alchemy Stars เกมมือถือ RPG วางแผนสไตล์อนิเมะเพิ่มภาษาไทยแล้ว

Alchemy Stars 1102021 1

หลังจากที่เกม Alchemy Stars ได้เปิดบริการโดยทาง Tencent Games มาตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ในที่สุดความฝันของแฟนๆ เกมชาวไทยที่กำลังรอคอยก็ได้เป็นจริง เพราะว่าตัวเกมนั้นได้ทำการอัปเดตภาษาไทยเข้ามาในเกมแล้วในวันที่ 30 กันยายน ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับเรื่องราวของเกมและเล่นได้รู้เรื่องมากขึ้น กว่าเดิมแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง ระบบต่างๆ ก็จะสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม

ตัวเกม Alchemy Stars นั้นจะเป็นโลกที่มีธีมของเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ผสมผสานเข้าด้วยกัน โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละคร ใช้ระบบธาตุ และนำเสนอการเล่นที่สดใหม่และท้าทายในการเล่น รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้คนเล่นได้สนุกกับการทำดาเมจการรับมือศัตรูด้วยวิธีที่หลากหลาย

Alchemy Stars 1102021 3

ในโลกของ Alchemy Stars นั้นจะกล่าวถึงความขัดแย้งของแสงสว่างและความมืด เมื่อชาวออโรเรียน (Aurorians) และชาวเคเลสไตท์ (Caelestites) ที่อาศัยอยู่กันอย่างสงบสุขมากว่าพันปี พวกเขาได้เจอกับมหันตภัยจากความมืดนามว่าอิคลิพไซท์ (Eclipsites) ที่ถูกรุกราน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับพันธมิตรทั้ง 6 สังกัดที่อยู่ในโลกแห่งแอสตราด้วยภาพ 2D Live ที่ออกแบบมาอย่างประณีต และสถานที่แปลกใหม่อย่างมหานครใต้ดิน, เมืองในภูเขาสูง เป็นต้น

Alchemy Stars 1102021 4

Alchemy Stars 1102021 5

ตัวเกมยังได้ผู้ให้เสียงพากย์ชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่นมากมายที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานทำให้เนื้อเรื่องดูยิ่งใหญ่และอลังการ รวมไปถึงการนำเสนอตัวละครให้ออกมาเป็นที่น่าจดจำ รวมไปถึงสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับทุกตัวละคร ทั้งการสนทนา มอบของขวัญ และอื่นๆ ได้อีกด้วย นอกจากนั้นตัวเกมยังมีกิจกรรมใหม่ๆ ให้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลเพียบ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [แฟนเพจ]

Alchemy Stars 1102021 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Alchemy Stars 1662021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemy Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM