A3: STILL ALIVE เพิ่มโซลลิงเกอร์ใหม่สุดแกร่ง 3 ตัว และอื่น ๆ อีกเพียบ

A3 011064 01

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้จะได้พบกับโซลลิงเกอร์ใหม่สุดแกร่ง 3 ตัว ซึ่งรวมไปถึง บอสดันเจี้ยนที่ได้รับการอัปเกรด และสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่มาเป็นชุดแบบจัดเต็ม สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีการขยายโหมดต่างๆ ในเกมอีกมากมายอีกด้วย

Seven Knights 2 011064 05

เพิ่มโซลลิงเกอร์ใหม่สุดแกร่ง 3 ตัว

หัวหน้าคณะอัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งเกียรติภูมิ ‘เลน่า’ โซลลิงเกอร์ประเภทสนับสนุน ที่มาพร้อมกับความเก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการยิง, เจาะทะลุ, และหลบเลี่ยง รวมไปถึงบัฟสุดแกร่งและสกิลอัลติเมทฟื้นฟูความเสียหาย

 

ผู้ปกป้องรูน ‘ธาลลัส’ โซลลิงเกอร์ประเภทป้องกันสุดพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มกำลังและพลังป้องกันของพันธมิตรให้สูงขึ้น สามารถสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรู พร้อมทั้งลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูในสมรภูมิรบอีกด้วย

 

ราชินีอมตะ ผู้แข็งแกร่ง ‘เฮอร์ดีส’ โซลลิงเกอร์ประเภทโจมตี ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายพลังโจมตีโซลลิงเกอร์ให้แก่ศัตรู และลดคูลดาวน์สกิลแอคทีฟ

ระบบบอสดันเจี้ยนที่ได้รับการอัปเกรด ซึ่งบอสที่ปรากฏในพื้นที่ขัดแย้งภายในดันเจี้ยนนั้นจะกลับมาทดสอบผู้เล่นอีกครั้งด้วยเวอร์ชั่นที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม บอสไคเดสที่เสื่อมทรามสามารถพบได้ที่พำนักของผู้วายชนม์ B5 ในขณะที่บอสหัวหน้ากองโจรคาโพร่าที่ได้รับการอัปเกรดซึ่งสามารถพบได้ใน ดันเจี้ยนฐานทัพกิลด์ที่ถูกทิ้งร้าง นอกจากนี้ยังมาพร้อมการอัปเดทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นประภาคารทมิฬ ขยายจำนวนชั้นสูงสุดเป็น 108 ชั้น ส่วนเลเวลสูงสุดของเขตศักดิ์สิทธิ์ขยายเป็นเลเวล 100, ดันเจี้ยนกิจกรรมปาร์ตี้ป่าโพคุ, กิจกรรมภายในเกมมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม [เว็บไซต์หลัก]

Seven Knights 2 011064 03

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM