Summoners War: Lost Centuria ปล่อยอัปเดตซีซัน 6 กับธีมฮาโลวีน

Summoners War 1102021

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตซีซัน 6 ของเกม Summoners War: Lost Centuria พร้อมเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เข้าสู่เกมอย่าง ศึกลองเชิง โหมดการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น นอกจากนี้ยังมีการปล่อยชุดแปลงร่างของเหล่ามอนสเตอร์ในธีมฮาโลวีน ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลความหลอนที่กำลังมาเยือน คอนเทนต์การปรับปรุงระบบอื่น ๆ มากกมาย ตามไปดูรายละเอียดการอัปเดทในครั้งนนี้กันได้เลย

Summoners War Lost Centuria 011064 6

ศึกลองเชิง เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะได้จำลองการต่อสู้กับเด็คของผู้เล่นคนอื่นที่มีระดับแต้มชัยชนะเท่า ๆ กัน ซึ่งผู้เล่นจะได้ลองทดสอบการจัดเด็คและการวางกลยุทธ์ต่าง ๆ ก่อนลงสนามจริงในแมทช์จัดอันดับ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นไม่น้อย และผู้เล่นจะได้รับดาวและเหรียญเกียรติยศเช่นเดียวกันกับการต่อสู้อื่น ๆ ในโหมดท้าดวล

Summoners War Lost Centuria 011064 03

การแนะนำทีมคอมโบ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดเด็คได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยจะมีคำอธิบายการใช้ทีมคอมโบมอนสเตอร์และคาถาต่าง ๆ รวมถึงได้เพิ่มเควสต์เกี่ยวกับทีมคอมโบที่แนะนำ โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลเมื่อเคลียร์สำเร็จ

Summoners War Lost Centuria 011064 04

โหมดบาเรีย ที่ผู้เล่นจะได้ลองจัดเด็คที่หลากหลายเพื่อรับมือกับบาเรียแต่ละอย่างนั้นได้มีการเพิ่มระบบจัดอันดับเข้ามา พร้อมกับเพิ่มฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบาย อย่างระบบบันทึกเด็คที่ผู้เล่นเคยใช้ในบาเรียต่าง ๆ ให้สามารถเรียกใช้ซ้ำได้ นอกจากนี้ยังได้ปรับตารางการเล่นโหมดบาเรีย จากเดิมที่จะมีการเปลี่ยนบาเรียใหม่ทุก ๆ 4 วัน เป็นการเล่นสัปดาห์ละ 1 รอบ ในทุกวันอังคาร 7:00 น. – วันเสาร์ 7:00 น. (ตามเวลาไทย) และยังมีการปรับปรุงรางวัลให้ดีขึ้นเพื่อดึงดูดผู้เล่นอีกด้วย

Summoners War Lost Centuria 011064 05

สงครามสมาพันธ์ ก็จะมีการปรับเปลี่ยนจำนวนสมาชิกที่สามารถเข้าร่วมในวันทำสงครามได้ เป็นสูงสุดถึง 45 คน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นสงครามสมาพันธ์ได้มากที่สุด และยังเพิ่มฟังก์ชันบันทึกการเข้าร่วมของสมาชิกจากสงครามสมาพันธ์ครั้งก่อนหน้า เพื่อให้สามารถเลือกใช้ได้อย่างสะดวกในการสมัครเข้าร่วมครั้งถัดไป นอกจากนี้ตัวเกมได้เพิ่มการอำนวยความสะดวกสบายในโหมดอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น โหมดล่าค่าหัว จะมีการเพิ่มฟังก์ชันบันทึกเด็คล่าสุดที่ใช้งาน ส่วน เวิลด์ทัวร์นาเมนต์ นั้นจะปรับให้ได้รับเหรียญเกียรติยศตามจำนวนดาวที่สะสมได้จากการต่อสู้

Summoners War Lost Centuria 011064 06

และเพื่อเป็นการต้อนรับเดือนตุลาคม ตัวเกมได้เพิ่มธีมคอนเซ็ปต์สยองขวัญที่เข้ากับเทศกาลฮาโลวีนเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้เช่นกัน โดยจะมีการเปลี่ยนพื้นหลังในหน้าไตเติล หน้าซัมมอนมอนสเตอร์ และหน้าข้อมูลตัวละคร เป็นธีมดังกล่าว รวมถึงมีการเพิ่มชุดแปลงร่างมอนสเตอร์ในธีมเดียวกัน 4 แบบ ทั้ง ฮวา : อสูร, โซฮา : วิญญาณสาวพรหมจรรย์, ฮแรสเบลก์ : วิญญาณร้าย, ลูเชน : หัวฟักทอง เตรียมฉลองฮาโลวีนมอนสเตอร์ในธีมใหม่นี้ได้เลย อ่านรายละเอียดการอัปเดต V1.6.0 เพิ่มเติม >คลิก<

Summoners War Lost Centuria 011064 07

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM