Genshin Impact เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคม นี้

Genshin Impact 041021 01

miHoYo ประกาศว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 2.2 “วังวนม่านหมอกมายา” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ตุลาคม 2021 ซึ่งเวอร์ชันนี้จะเพิ่มเกาะสุดท้ายของเกาะหลักทั้งหกใน Inazuma – เกาะ Tsurumi ตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ Thoma รวมถึงความท้าทายใหม่และมินิเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและของรางวัลมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นที่ยังไม่ได้รับ Aloy “ผู้ปลดปล่อยจากต่างโลก” สามารถรับตัวละคร 5 ดาวจากความร่วมมือนี้ได้ฟรี

Genshin Impact 041021 02

เกาะ Tsurumi ซึ่งเป็นเกาะหลักแห่งสุดท้ายของ Inazuma จะเปิดให้นักเดินทางได้เข้าไปสำรวจ เกาะนี้ปกคลุมไปด้วยหมอกหนาทึบ ขณะสำรวจพื้นที่ ผู้เล่นอาจหลงทางและพบกับความท้าทายมอนสเตอร์อันตรายที่ซ่อนเร้นอยู่ในสายหมอกเมื่อโจมตีถูกศัตรู พวกมันจะสามารถสร้างเอฟเฟกต์ “สึกกร่อน” ให้กับตัวละครทั้งหมดในทีม และจะทำให้พลังชีวิตของตัวละครทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบลดลงอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจโล่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของเกาะแห่งนี้ ที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยล่าสุดของนักวิชาการจาก Sumeru ในกิจกรรม “เงาแห่งอดีตกาล” ผู้เล่นต้องทำการสำรวจทั่วทั้ง Mondstadt, Liyue และ Inazuma และเอาชนะ “Ruin Grader โมเดลพิเศษ” ที่คืนชีพเองได้ให้สำเร็จ

Genshin Impact 041021 03

Thoma ตัวละครยอดนิยม “ผู้มีอิทธิพล” ในเนื้อเรื่องหลักของ Inazuma จะเข้าร่วมเกมในฐานะตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ในระดับ 4 ดาว เป็นผู้ครบอครองวิชั่นธาตุไฟและใช้หอกเป็นอาวุธ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่พึ่งพาได้ในการต่อสู้ ซึ่งสามารถสร้างโล่และบัฟที่แข็งแกร่งให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ สามารถรับ Thoma และ Hu Tao ได้จากกิจกรรมอธิษฐานชุดที่สอง และกิจกรรมแฮงเอ้าท์ของ Thoma และ Sayu ก็จะเปิดขึ้นในเวอร์ชัน 2.2 เช่นเดียวกัน

Genshin Impact 041021 05

กิจกรรมตามฤดูกาลใหม่คือกิจกรรม “ทหารผู้กล้าแห่งแดนพิศวง” ผู้เล่นสามารถดำดิ่งสู่ดินแดนลึกลับใน Inazuma ไปกับผู้บริหารอันดับที่สิบเอ็ดของ Fatui หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Childe” Tartaglia กับ Xinyan นักดนตรีร็อกแอนด์โรล และชิกิงามิลึกลับ “Shiki Taishou” ที่สามารถใช้ความช่วยเหลือรวมถึงบัฟต่าง ๆ ในการต่อสู้ได้ การต่อสู้ที่ดุเดือดและรางวัลอันล้ำค่ากำลังรอเหล่านักรบผู้กล้าหาญอยู่ และอีกหนึ่งกิจกรรม “สดับฟังเสียงในโลกหล้า” ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับเกมดนตรี และเล่นดนตรีสไตล์ต่าง ๆ ไปกับ Ningguang, Zhongli, Keqing, Xiao, Kokomi, Ayaka และ Raiden Shogun

Genshin Impact 041021 04

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM