สุดปัง บร๊ะเจ้าโจ๊กขอจอย มีตติ้งทิพย์ครั้งแรกของ Summoners War Thailand

Summoners War 6102021

ปังไม่ไหว ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ทาง Summoners War จาก Com2uS  จับมือกับพี่โจ๊ก ได้สรรค์สร้างความแปลกใหม่ในการมีตติ้งออนไลน์ให้กับการมีตติ้งในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีใครได้ทำในประเทศไทย กับการเปิด Exclusive Meeting แบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Gathertown กันเต็มๆ เติมเต็มความอยากออกไปรวมตัวกันใจจะขาดในยุคที่ Covid-19 ได้ทำพิษ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Summoners War เลยก็ว่าได้

Summoners War 061021 01

สำหรับงาน “บร๊ะเจ้าโจ๊กขอจอย” มีผู้โชคดีเข้าร่วมกว่า 100 คน งานจัดขึ้นในธีม Festival มีความ RPG นิดๆ ด้วยการสร้างสรรค์แผนที่ให้ดูมีการผจญภัย ซึ่งทุกคนจะมาผจญภัยและเล่นเกมเพลินๆไปกับพี่โจ๊กอย่างใกล้ชิด โดยแผนที่จะแบ่งเป็น 4 ส่วน คือ แมพต้อนรับ / แมพลงทะเบียน / แมพงาน Festival และ แมพ Concert Hall ซึ่งในแต่ละจุดจะมีกิจกรรมต่างๆให้เข้าร่วมเล่น ทั้งเป่ายิ้งฉุบพระราชา เก้าอี้ดนตรี ชิงรางวัลกันเล็กน้อย แต่ได้ความสนุกไปแบบเต็มๆ

Summoners War 061021 02
ในส่วนงานช่วงหลัก โซน Concert Hall ทีมงานก็ได้เตรียมเกมต่างๆ มาเล่น ทั้ง เกมกาชาธาตุ วัดดวง ที่ทำเอาเหล่าผู้เล่นเดินแหกโค้งกันในเกมมากมาย ต่อด้วยเกมวิ่งแข่ง ตอบคำถามแฟนพันธ์แท้ ซึ่งวัดทั้งไหวพริบ และดวงกับคำถามสุดกวนที่แบบ เอ๊ะ! อันนี้คำถามหรออ ก็มี และปิดท้ายด้วยเกมสุดปั่น คำถามทายใจพี่โจ๊กซึ่ง ผู้เล่นจะต้องแบ่งฝั่งยืน ตามคำตอบที่เลือก เพื่อสุ่มว่าพี่โจ๊กจะเลือดตอบอะไร เรียกเสียงฮา แถมคำชมเกี่ยวกับคำถามสุดปั่น ที่คิดมาอย่างมีสีสันสุดๆไปเล้ยย

Summoners War 061021 03
บรรยากาศเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ ผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมชอบความน่ารักปุ๊กปิ๊กของแผนที่ และแอคชั่นอวาตาร์ของตัวเองมากๆ และเป็นความแปลกใหม่สุดๆ กับการได้มาลองมีตติ้งออนไลน์ในครั้งนี้ ทั้งแผนที่และเกมต่างๆก็ ตลก ปั่น มันส์ ฮาสุดๆ ในช่วงท้ายของงานยังมีมินิคอนเสิร์ต หยิบกีตาร์มาร้องเพลง Cover ให้ฟังกันแบบ Exclusive ซึ่งผู้เล่นทุกคนที่อยู๋ในงานก็สามารถกดหัว กดเต้นโยกน่ารักๆ ตามในช่วงร้องเพลงได้ ดูไลฟ์ย้อนหลังได้ที่ >คลิก<

Summoners War 061021 04

Summoners War 061021 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

TAPTAP icon 2

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM