Black Desert อัปเดทเพิ่ม ชิคาราเคีย อาโธรัคซีออนในธีมมหาสมุทร

Black Desert 061064 01

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยประกาศอัปเดท ชิคาราเคีย เรื่องราวที่ 2 ของอาโธรัคซีออนความท้าทายแบบ PvE ในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยความร่วมมือกัน โดยนักผจญภัย 5 ท่านจะต้องร่วมมือกันต่อจาก บามาเคีย อาโธรัคซีออนในธีมทะเลทราย ซึ่งชิคาราเคียได้รับการปรับปรุงให้เป็นดันเจี้ยนใต้น้ำแสนลึกลับแต่งดงาม โดยนักผจญภัยสามารถเข้าสู่ชิคาราเคียได้ด้วยการใช้ น้ำตาแห่งทาริเบร์ ในห้องหินโบราณหรือประตูแห่งเอร์ฟทา

ชิคาราเคีย มีระดับความยากที่สูงกว่า บามาเคีย โดยนักผจญภัยสามารถค้นพบปริศนา และความท้าทายใหม่ ๆ ได้ในขณะที่ล่ามอนสเตอร์ รวมถึงต่อสู้กับสุดยอดบอสอย่าง “เซนทีลูโทส” ด้วยระบบจ่ายพลังงาน ซึ่งการใช้งาน และควบคุมระบบจ่ายพลังงานดังกล่าวร่วมกับผู้เล่นอื่นได้อย่างมีกลยุทธ์จะกลายเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะเซนทีลูโทสอันทรงพลังได้

Black Desert 061064 03

การร่วมมือกันระหว่างนักผจญภัย และสตรีมเมอร์เพื่อพิชิต “ชิคาราเคีย” จะถูกจัดขึ้นจนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาถึงของดันเจี้ยนใหม่ โดยสตรีมเมอร์แต่ละท่านจะรับสมัครนักผจญภัยอีก 4 ท่าน และสตรีมการเล่นแบบสดเพื่อพิชิตภารกิจต่าง ๆ ในชิคาราเคีย ซึ่งจะมีการมอบคูปองให้กับนักผจญภัยทุกท่านใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย สำหรับทุกภารกิจที่สตรีมเมอร์ และลูกทีมทำสำเร็จ

Black Desert 061064 02

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในเกมอีกมากมายที่จะมอบไอเทมต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้นักผจญภัยสามารถฝ่าฟันชิคาราเคียไปได้ โดยรางวัลจะประกอบไปด้วยไอเทมเครื่องเรือนพิเศษที่สามารถรับได้เมื่อทำภารกิจสำเร็จ และเอาชนะบอสในชิคาราเคียได้

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM