ยุทธภพสะเทือน Age of WuShu Dynasty เปิด Beta แล้ว

da

Age of WuShu Dynasty เกมส์มือถือแนว Martial Art MMOPRG ที่ถอดแบบมาจากเกมส์กำลังภายในจีนสุดฮิตเวอร์ชั่น PC ของค่าย Snail Games เริ่มเดินเครื่องทดสอบ Beta ครั้งที่สองกันแล้วบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android เหล่าจอมยุทธรีบคว้าสมาร์ตโฟนมาสับประยุทธ์กันด่วนบนเซิร์ฟ CN จ้า

da4

da5

แง้มๆ มาแล้วด้วยว่าจะเปิดให้เลือกตัวละครจาก 3 สำนักเท่านั้น แต่ฟีเจอร์หลักอย่าง Flying Skill และ Rage Skill ยังอยู่ครบ โหมดการเล่นก็ยังมีให้เลือกเพียบทั้ง Book Scramble, Faction War, Espionage, Patol และที่จะตัดทิ้งไปไม่ได้เด็ดขาด นั่นก็คือ ระบบ Random Encounter System นั่นเอง

da1

da2

da3

Age of WuShu หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ศึกคัมภีร์มารนพเก้า เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2555 แต่เทรนด์ความแรงยังพุ่งกระฉูด เพราะมีจุดแข็งอย่าง เนื้อหาที่อิงจากนิยายจีนกำลังภายใน รวมถึงระบบการต่อสู้แบบ Real Move, Deceptive Move และ Parry อันโดดเด่นที่ใช้แก้ทางกันได้เป็นงูกินหางคล้ายกับเล่นเป่ายิงฉุบ ที่ค้อนชนะกรรไกรแต่ก็แพ้กระดาษ ซึ่งเมื่อเปลี่ยนมาเป็นเวอร์ชั่นมือถือเวลาใช้สกิลป้องกัน ส่วนกราฟิกนั้นยังอลังการเหมือนเดิม เพราะโยกมาจากเวอร์ชั่น PC ทั้งดุ้นใช้เรียกแขกที่ชอบเล่นเกมส์ภาพสวยๆ ได้เป็นอย่างดี  แต่ Age of WuShu Dynasty จะไม่สามารถเปลี่ยนมุมมองของตัวละครได้

 

FLOATING BOTTOM