ฮีโร่มาร์เวลประจัญบานอัพใหม่ส่ง Ant-Man เข้าประกวด

am7

ค่ายเกมส์ Marvel และ Kabam เดินหน้าปรับคอนเทนท์ Marvel Contest of Champions แอพเกมส์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และวายร้ายสังกัด Marvel ครั้งใหญ่ด้วยการอัพเดทแพทช์ 4.0 ส่ง  Ant-Man มาให้แฟนเกมส์ได้สวมบทกันแบบทันอกทันใจหลังจากหนังใหญ่เข้าฉายกันแล้ว แฟนเกมส์สามารถเลือกเล่นเป็น Ant-Man หรือจะเลือกจับฮีโร่จิ๋วซูเปอร์มดมาอยู่ในปาร์ตี้ทะลุจักรวาลก็ได้ มีเควสต์ทั้งแบบเนื้อเรื่อง และแบบปาร์ตี้มารองรับไว้แล้ว สามารถดาวน์โหลดผ่าน iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

หลักๆ ในการปรับคอนเทนท์ครั้งนี้ก็คือ แฟนเกมส์จะได้พบกับเรื่องราวการผจญภัยของ Ant-Man ที่ต้องเดินทางเข้าไปยังเมือง Battlerealm และพบกับสิ่งผิดปกติในโหมด Single-Player Campaign ซึ่งปริศนาทั้งหมดได้นำไปสู่การเผชิญหน้ากับสองมหาวายร้าย A.I.M และ Yellow Jacket ที่อยู่เบื้องหลังนั่นเอง (มีคลิปรีวิวการต่อสู้ระหว่าง Ant-Man  Yellow Jacket มาให้ชมกันด้วย)  ส่วนเควสต์ที่ต้องเล่นกับเพื่อนแบบ Real Time หรือ Alliance Quest ก็มีเรื่องราวใหม่ๆ มาให้รวมพลังช่วยกันเคลียร์แบบยาวๆ นอกจากนี้ยังจะมี Summoner ใหม่ๆ มาให้เก็บเพื่ออัพเวล พัฒนาสถานะ และท่าไม้ตายอีกด้วย

am

am2

am3

นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นตัวเกมส์เวอร์ชั่น 4.0 ยังมีปรับอีกเยอะทั้งแก้ Bug และ Optimize ระบบ ฯลฯ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิก<<

am4

am5

ลิงค์ดาวน์โหลด

am6

adriod button apple button

 

 

FLOATING BOTTOM