Doktor’s Curse กลับมาอีกครั้งใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

R6 121064 04

Ubisoft® ประกาศว่า Doktor’s Curse อีเวนต์สุดหลอนแบบจำกัดเวลากลับมาอักครั้งในเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ปี 4 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 พฤศจิกายน อีเวนต์นี้จะนำโหมดเกม Monster Hunt กลับมาในแผนที่ Theme Park เวอร์ชันแฟรงเกนสไตน์สุดสยอง ซึ่งความน่าสะพรึงกลัวของ Doc ได้ปกคลุมไปทั่วพื้นที่ ทว่าคราวนี้ สัตว์ประหลาดจะออกล่าสัตว์ประหลาด ไปสนุกมันส์กันได้

ในโหมดล่ามอนสเตอร์แบบ 5 ต่อ 5 เวอร์ชันใหม่นี้ มอนสเตอร์บางตัว (Lion และ Jackal) ได้เข้าร่วมกับฝั่ง Exterminators ค้อน Sledges ก็กลับมาด้วย โดยฝั่งนี้จะใช้ค้อน Sledge เท่านั้นเป็นอาวุธและอุปกรณ์หนึ่งชิ้นจากการเลือกสามชิ้น โดยแต่ละอันจะติดอยู่กับสกินโอเปอเรเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร – Eyenox Model III (Jackal), Heartbeat Sensor (Pulse) และ EE-ONE-D (Lion). พวกเขาจะเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดอีกห้าตัว: ประกอบด้วย Lesion, Frost, Kapkan, Smoke และ Ela พร้อมด้วย Aruni และ Melusi ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ มอนสเตอร์ฝ่ายป้องกันจะไม่มีอาวุธแต่สามารถใช้กับดักและความสามารถเฉพาะตัวที่สร้างขึ้นสำหรับโหมดนี้: อาทิ ล่องหนชั่วขณะและวิ่งเร็วขึ้นเพื่อหลบหนี เป้าหมายของมอนสเตอร์ฝั่งบุกคือการฆ่าคู่ต่อสู้ทั้งหมด ในขณะที่มอนสเตอร์ป้องกันจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้ในแต่ละรอบ

R6 121064 02

คอลเล็กชัน The Doktor’s Curse ซึ่งรวมถึงบันเดิลสำหรับ Smoke, Kapkan, Frost, Lesion, Doc, Bandit และ Ela กลับมาแล้ว พร้อมกับการเพิ่มชุดรวมสำหรับ Monsters ใหม่: Jackal, Lion, Aruni, Melusi และ Kaid โดยบันเดิลมีให้ในราคา 1680 R6 เครดิตต่อรายการ หรือผ่านชุดสะสมสำหรับ 300 R6 เครดิตต่อรายการ ผู้เล่นแต่ละคนที่เข้าสู่ระบบตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมจนถึง 2 พฤศจิกายน จะได้รับแพ็ค Doktor’s Curse ฟรี และสามารถรับชุดอื่น ๆ ได้อีกสามชุดโดยทำภารกิจ Ubisoft Challenges ให้สำเร็จ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

R6 121064 03

R6 121064 05

อ่านข่าวเกม Rainbow Six Siege คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM