เผยความลับดัน Frostrock Forest แห่ง Cabal 2 เวอร์ชั่น Eng

cbb2

เพิ่งเปิด OBT บนเซิร์ฟ NA ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด Cabal 2 เกมส์ MMORPG ภาคต่อที่โกยความสำเร็จมาแล้วทั่วโลกมีความเคลื่อนไหวออกมาแล้ว คราวนี้ปล่อยคลิปเผยวิธีการเคลียร์ดันแรกคือ ป่ามหากาฬ Frostrock Forest ออกมาให้ดูกันแบบเต็มๆ

ซึ่งในดันนี้เราจะต้องลุยผ่านทั้งป่าเพื่อตามหาลูกสาวของหัวหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ระหว่างการเดินทางก็จะเจอกับพวก Monglers ที่ชอบวางกับดักไว้คอยเล่นงานเรียกว่า ต้องระวังกันทุกเม็ดชนิดจะพลาดไม่ได้แม้แต่เสี้ยววินาที ตัวเกมส์กำหนดให้เราต้องอัพเวลตัวละครจนถึงระดับ 9 ก่อนจึงจะเข้าเล่นได้ และต้องเล่นเป็นปาร์ตี้อย่างน้อย 3 คนอีกต่างหาก ถ้าอยากรู้ว่าจะโหดหินแค่ไหนไปดูคลิป Game play ตัวล่าสุดกันได้เลย

สำหรับ CABAL 2 ถือว่าปรับเปลี่ยนไปจากภาคแรกแบบไม่เหลือเค้าเลยก็ว่าได้ ภาพกราฟิกก็หันมาใช้เทคโนโลยี Cry Engine 3 เราจะได้เห็นโมชั่นการโจมตี ฉากหลัง รวมถึงเอฟเฟกต์แสงเงาที่สวยงามน้ำตาเล็ด  ระบบคอมโบก็ฉีกออกไปจากเดิม สายอาชีพก็เปลี่ยนใหม่ แต่ตัวเกมส์ยังเก็บเอกลักษณ์การแปลงร่างใน Battle Mode เอาไว้ ตอนนี้ตัวเกมส์เปิดให้ลงทะเบียนสมัครไอดีกันแล้ว เข้าไปสมัครกันได้ที่ http://cabal2.estgames.com/

cbb

cbb1

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM