ห้ามพลาด Blue Archive เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์โกบอลแล้ว

Blue Archive 131021 01

Nexon ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟเวอร์โกบอลอย่างเป็นทางการของเกม Blue Archive เกมอนิเมะ RPG สุดน่ารัก ถูกพัฒนาโดย NAT GAMES ที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นคุณครู ร่วมมือกับเหล่านักเรียนเพื่อไขปริศนาต่าง ๆ สามารถเข้าไปลงชื่อรอกันได้เลยในวันที่ 14 ตุลาคม 2021 ทั้งในระบบ iOS และ Android

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแจกรางวัลในเกมมากมาย หากมีจำนวนการลงทะเบียนเกิน 500,000 ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการ ผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับ ตัวละคร 2 ดาว มุสึกิ, 1,400 เพชรฟ้า และ 150,000 เครดิต โดยรางวัลเหล่านี้จะถูกส่งให้กับผู้เล่นหลังจากเกมเปิดให้บริการ ผู้เล่นจะได้รับเครดิตอีก 50,000 เมื่อการลงทะเบียนล่วงหน้าปิดลงอีกด้วย

Blue Archive 2612021 1

นอกเหนือจากนั้นผู้พากย์เสียงตัวละครภายในเกม จะมาร่วมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ด้วยบนช่องทาง YouTube ซึ่งผู้เล่นสามารถรับฟังรายการพิเศษจากผู้พากย์เสียงตัวละคร อารุ (เรย์นะ คนโดะ) และ ชิโรโกะ (ยูอิ โอกูระ) และยังสตรีมซาวด์แทร็คใหม่ของเกมได้อีกด้วย ในระหว่างรอการเปิดตัวของเซิร์ฟเวอร์โกลบอลในเดือนพฤษจิกายนนี้ แฟน ๆ สามารถเข้าไปดูฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมข้อมูลตัวละคร เนื้อเรื่อง และควิซเพื่อค้นหาว่าชมรมต่าง ๆ ในโรงเรียนชมรมไหนที่เหมาะกับตัวผู้เล่น

Blue Archive 1872020 4

Blue Archive คือเกม RPG ธีมอนิเมะสาวมอปลายที่ไม่ธรรมดาโดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นครูประจำชั้นที่นำนักเรียนแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้หรือกิจกรรมในโรงเรียน มาพร้อมกับงานภาพแบบ 3D คมชัดสวยงามตัวละครเมื่ออยู่ในเกมจะมีลักษณะ SD ผู้เล่นสามารถปลดปล่อยทักษะของตัวละครได้เมื่อสะสมต้นทุนเพียงพอ นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ PvP และการตะลุยบอสด้วยเช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

 ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM