LINE FRIENDS คอลแลปแบบสายฟ้าฟาดกับศิลปินระดับโลกอย่าง NCT 127

KartRider 181064 01

LINE FRIENDS เปิดตัวการคอลแลปแบบ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ร่วมกับ ‘IP KartRider’ จาก Nexon และศิลปิน Next Generation อย่าง ‘NCT 127’ ของค่าย SM Entertainment โดยมีแพลนปล่อย MV ที่แสดงคอนเซ็ปต์ของ ‘KartRider: Drift’ เกมใหม่ของค่าย NEXON พร้อมการปรากฏตัวของศิลปิน NCT 127 ด้วยพลังความสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจ IP ของ LINE FRIENDS เพื่อมัดใจคอเกมทั่วโลก

LINE FRIENDS มีแผนจับมือ NCT 127 เพื่อเปิดตัวคอนเทนต์ดิจิทัลใหม่ ๆ ใน ‘KartRider: Drift’ เกมใหม่ของ NEXON ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน PC และคอนโซลที่แฟนเกมทั่วโลกตั้งตารอ นอกจากนี้ในอนาคตจะวางแผนปรับโฉม IP ตัวละครอย่าง Dao และ Bazzi เพื่อให้มาโล่นแล่นเป็นตัวเอกในแอนิเมชั่น ‘KartRider’ พิเศษเพื่อมอบความสนุกสนานให้แฟนเกมในรูปแบบที่แตกต่างออกไป

https://youtu.be/loCUurskXIE

พร้อมการทยอยปล่อยวิดีโอที่มีภาพเบื้องหลังการคอลแลปในครั้งนี้ผ่านทางแชนแนลออฟฟิเชียลบน YouTube หลังจากที่ ‘Sticker’ เพลงใหม่ของ NCT 127 ได้เข้าไปสร้างความบันเทิงในสนามแข่งของ KartRider Rush+ พร้อมเบื้องหลังการออกแบบไอเทมในเกม รวมถึงภาพการอัดเสียงสำหรับเพลงที่ใช้ใน MV อีกด้วย นอกจากจะได้ชมสมาชิก NCT 127 เล่นเกมกันอย่างดุเดือดจากสถานที่ถ่ายทำแล้ว ยังจะได้ดูเคล็ดลับการเล่นเกมและการใช้ไอเทมอย่างมีชั้นเชิงของแต่ละคนอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Rush 1252020 4

TAPTAP icon 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM