สำรวจประวัติศาสตร์เสมือนจริงได้ใน Discovery Tour: Viking Age พร้อมให้เล่นแล้ว

Viking Age 201021 01

Ubisoft ประกาศว่า Discovery Tour: Viking Age เกมส่งเสริมการศึกษาและการเรียนรู้ ที่ให้ทุกคนได้สำรวจและโต้ตอบกับประวัติศาสตร์และประเพณีของโลกไวกิ้ง สามารถเข้าเล่นได้แล้ววันนี้ โดย Discovery Tour: Viking Age ให้บริการฟรีสำหรับผู้เล่น Assassin’s Creed® Valhalla

 

เป็นครั้งแรกที่ Discovery Tour: Viking Age เปลี่ยนสูตรโดยใส่การเล่าเรื่องและการโต้ตอบเป็นแกนหลักของประสบการณ์ ซึ่งถือว่าเป็นสองเสาหลักสำหรับการสร้างสรรค์ครั้งใหม่ นั่นคือ “ประวัติศาสตร์ผ่านเรื่องราว” และ “การเรียนรู้ด้วยการลงมือทำ” ทำให้ประสบการณ์น่าจดจำและน่าดึงดูดยิ่งขึ้นกว่าครั้งก่อน ๆ

Viking Age 201021 05

การเดินทางครั้งนี้ จะกระทำผ่านภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ ๆ ราวแปดภารกิจ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สวมบทบาทเป็นตัวละครไวกิ้งและแองโกล-แซกซอนในสมัยนั้น และมีส่วนร่วมในการผจญภัยของพวกเขาในศตวรรษที่ 9 การเล่าเรื่องนี้จะพาผู้เล่นผ่านดินแดนที่เต็มไปด้วยหิมะของนอร์เวย์ ภูมิประเทศที่สวยงามของอังกฤษ และอาณาจักรในตำนานของ Jotunheim และ Asgard

Viking Age 201021 06

Viking Age ได้พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับนักประวัติศาสตร์ นักโบราณคดีที่มีชื่อเสียง และนักวิชาการ เป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่วงเวลาดังกล่าว ด้วยไฮไลท์ทางประวัติศาสตร์ 150 รายการของประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของยุคไวกิ้ง และข้อมูลจากแหล่งขุดค้นทางโบราณคดี ช่วยให้ผู้เล่นได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับยุคไวกิ้ง: สงคราม, การเมือง, ชีวิตประจำวัน, ศาสนา, เวทมนตร์, ตำนานพื้นบ้าน, วิทยาศาสตร์, กฎหมาย, ศิลปะวัฒนธรรม ไปจนถึงการค้า และระบบเศรษฐกิจ

Viking Age 201021 03

Discovery Tour: Viking Age ยังให้รางวัลแก่แฟน ๆ Assassin’s Creed Valhalla ทุกคนด้วยรางวัลพิเศษ 11 รางวัลเพื่อปลดล็อคในเกมหลัก, 25 สารคดีเบื้องหลังการพัฒนาเกมหลัก และการสำรวจตัวละครอีก 24 คน

Viking Age 201021 07

โดย Discovery Tour: Viking Age เวอร์ชันพีซีแบบสแตนด์อโลนพร้อมให้เล่นผ่าน Ubisoft Connect และที่ Epic Games Store ในราคา 540 บาท นอกจากนี้ จะวางจำหน่ายแบบสแตนด์อโลนบน Xbox One, Xbox Series S | X, PlayStation®4 และ PlayStation®5 ในปี 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Viking Age 201021 04

อ่านข่าวเกม Discovery Tour คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM