Outerplane เผยภาพสุดเมะของเกม RPG ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

Outerplane 20102021 1

บริษัทยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ได้มีการประกาศร่วมมือกับ VA Games เมื่อปีที่แล้วสำหรับเกมมือถือที่เปิดตัว Outerplane เป็นสตูดิโอใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดยทีมนักพัฒนาบางส่วนที่เคยทำงานเกี่ยวกับเกมออนไลน์อย่าง Closers ซึ่งเป็นเกมแอคชั่น PC อนิเมะที่เคยได้รับความนิยมในอดีต นอกจากนั้นทีมงานส่วนอื่นๆ เคยสร้างสรรค์เกมภายใต้บริษัท NCsoft และ XLGAMES สรุปแล้วมีพนักงาน 40 คนทำงานสร้างเกม Outerplane ในตอนนี้

Outerplane 20102021 1

Outerplane 20102021 2

เรื่องราวของ Outerplane เกี่ยวกับธีมอนิเมะสุดฮอตในปัจจุบันอย่าง isekai หรือต่างโลก ซึ่งมนุษย์ธรรมดาจะถูกเรียกไปยังโลกแฟนตาซีอื่น ยกตัวอย่างเช่น Rise of the Shield Hero และ Re:Zero ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ยังมีเกมมือถือในธีม isekai ในตลาดโลกไม่มากนัก บรรยากาศโดยรวมของ Outerplane แม้จะออกแบบในสไตล์อนิเมะแต่ก็มีเอกลักษณ์และลักษณะเด่นแตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาดสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ

Outerplane 20102021 2

Outerplane จะใช้ระบบการเล่นแบบต่อสู้ กันเล่นแบบคลาสสิก เนื่องจากทีมหลักทำงานกับ Closers พวกเขาต้องการเพิ่มความเป็น “แอ็กชั่น” ไปอีกชั้นหนึ่งในการเล่นเกมนี้อีกด้วย ตัวอย่างคือระบบคอมโบทางอากาศที่สามารถทำได้แต่ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขบางอย่าง ถึงจะสามารถใช้งานระบบนี้ได้

อ่านข่าวเกม Outerplane คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM