“ยุทธภพไม่ครบบาท” โชว์ของเผยโฉม 4 จอมยุทธ์เทพในตำนาน!

ks3

ยุทธภพไม่ครบบาท เกมส์มือถือ 3D MMORPG ที่มีคิวสาดความมันส์วันที่ 20 ก.ค.นี้ เริ่มออกมาโชว์ของด้วยการงัด 4 จอมยุทธ์เทพในตำนานมาเผยโฉมก่อนเจอตัวจริง!

4 จอมยุทธ์เทพในตำนาน

นักดาบ: พลิ้วไหวดั่งสายลม ด้วยเพลงดาบกว่า 100 ขบวนท่า

ks2

ในยุทธภพไม่ครบบาท นักดาบเป็นอาชีพสุดพิเศษอาชีพหนึ่งที่ใครหลายคนต่างใฝ่ฝันหาเลยทีเดียว! เพราะนิยามของการเป็นนักดาบคือ เข้มแข็ง ทรหดอดทน หนักแน่น มาดเท่ เร่าร้อนจนสาวๆ ต้องหลงไหล นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่ปกป้องโลกให้พ้นจากเหล่ามารร้ายทั้งหลาย นักดาบมีอาวุธคู่กายคือ ดาบอันทรงพลังที่มีสกิลแกว่งดาบ สกิลชิงหมิงไหลวน สกิลเพลงกระบี่ชิงเหลียน สกิลหมื่นดาบกลับคืนอานุภาพสุดแสนทรงพลัง มัวรอช้าอะไรเล่า นักดาบทั้งหลายมารวมพลังกอบกู้โลก เรียนรู้ถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของพวกเรากัน!

 

ภูตจิ้งจอก: จิ้งจอกน้อยมหัศจรรย์ และมนตร์เสน่ห์ที่ทำให้ต้องหลงใหล

a2

ภูตจิ้งจอกใช้วิชามนต์ดำคอยควบคุมทุกสรรพสิ่งให้อยู่ภายใต้อำนาจ อาชีพนี้มีพลังควบคุมสูงมากเสมือนจิ้งจอกที่มีความว่องไว สามารถสะกดจิตได้! ภูตจิ้งจอกน้อยมีพู่กันใหญ่เป็นอาวุธข้างกาย และด้วยความน่ารัก แบ๊ว ใสซื่อผสมกับรูปลักษณ์อันยั่วยวนของนางมารน้อย จะทำให้ศัตรูไม่ทันระวังตัวมากนัก สกิลหลักของภูติจิ้งจอกมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็นวาดพู่กันเหล็กดึงศัตรูทั้งสี่ทิศเข้าหาตัว, บทเพลงผดุงธรรม, เคล็ดลับจิ่วจื่อเจิน สกิลที่จะทำให้ศัตรูสุดแสนจะมึนงง แต่ไม่ต้องห่วงในเรื่องความโหด ภูตจิ้งจอกนั้นมีสัญชาตญาณนักฆ่าอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีความแข็งแกร่งพอตัว และยังมีพลังควบคุมอีกด้วย! ไม่คิดว่าน่ารักขนาดนี้ แล้วยังจะมีความสามารถครบครันอีก อย่างนี้จะไม่ทำให้หลงใหลได้ไงละเนี่ย

 

นักพรต: แสงสว่างเจิดจรัล ผดุงธรรมพิชิตมาร

a3

นักพรตมีกงจักรเดือนสุริยะที่แหลมคม สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยพลังเวทย์ที่สูงลิ่วถึงแม้นางจะมีเลือดน้อยพลังป้องกันไม่มาก แต่ก็เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีไกลอานุภาพรุนแรงมาก นักพรตหรือองค์หญิงมรกตนี้จะมีเสื้อผ้าหน้าผมพลิ้วไหวส่องแสงเรืองรอง และข้างกายจะมีกงจักรเดือนสุริยะบินวนอยู่ ทำให้ศัตรูยากที่จะเข้าใกล้ตัวเธอได้

 

มนุษย์วานร: พลังผดุงคุณธรรม หมัดฟ้าท้าดิน

a4

มนุษย์วานรมีหมัดคู่เป็นอาวุธ รวมพลังทั้งหมดไว้ที่หมัดทั้งสอง เมื่อปล่อยพลังหมัดออกไปจะมีพลังอันมหาศาลถึงกับปิดชีวิตศัตรูได้เลยทีเดียว ถึงแม้มนุษย์วานรจะไม่มีเพลงดาบที่สร้างพลังความเสียหายสูงก็ตาม แต่ความสามารถทางด้านอื่นก็ไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะพลังเวทย์ที่สูง โจมตีสูง ความเร็วสูง ควบคุมสูง ป้องกันสูงเป็นต้นทุกความสามารถต่างก็พัฒนาได้ทั้งนั้น เราสามารถเลือกตามความเหมาะสมหรือความชอบของตัวเองเลยว่า จะพัฒนาอย่างไรตัวมนุษย์วานรเองมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ หนึ่งหมัดทะลุพิชิตฟ้า พร้อมความว่องไวเป็นเลิศ ซึ่งคล้ายกับตัวละครอันโด่งดังตัวหนึ่งซึ่งผู้เล่นน่าจะรู้จักกันดีคือ ซุนหงอคง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/y.i2igame?fref=ts

 

FLOATING BOTTOM