LEGO Star Wars: Castaways เปิดตัวบน Apple Arcade กลางเดือนหน้า

LEGO Star Wars Castaways 21102021 1

เมื่อไม่กี่วันก่อนทางบริษัท เกมลอฟต์ ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม LEGO Star Wars: Castaways เป็นเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือที่จะเปิดตัวบนระบบ iOS ผ่าน Apple Arcade เท่านั้น ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ผสมผสานสองแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง LEGO และ Star Wars เข้าด้วยกันอย่าลงตัวกลายเป็นการเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ในกาแล็กซี่อันกว้างใหญ่

LEGO Star Wars Castaways 21102021 2

ในเกมจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวเขตร้อนแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยที่รอคุณและผองเพื่อนอยู่ใน LEGO Star Wars: Castaways นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งตัวละครของตัวเองด้วยชิ้นส่วน LEGO Star Wars หลายร้อยชิ้น และออกสำรวจดาวเคราะห์ที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบในรูปแบบมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ LEGO Star Wars ใหม่ล่าสุด หลังจากเครื่องตกลงบนดาวเคราะห์ลึกลับกลางกระแสน้ำวน เหล่าผู้เล่นจะได้พบว่าพวกเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพังในบ้านหลังใหม่นี้

LEGO Star Wars Castaways 21102021 3

แฟนๆ จะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นสุดพิเศษ พร้อมดำดิ่งอยู่ในบรรยากาศของ LEGO Star Wars ที่ซึ่งทุกหนแห่งสร้างขึ้นจากตัวต่อ Lego ตั้งแต่พื้นดินจรดผืนฟ้า ร่วมค้นพบอารยธรรมเก่าแก่ รวบรวมตัวต่อ LEGO เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ และเพลิดเพลินไปกับสถานที่ที่มีชื่อเสียงจาก Star Wars สามารถเข้าไปดูได้ที่ Apple Arcade

LEGO Star Wars Castaways 21102021 7

LEGO Star Wars Castaways 21102021 6

อ่านข่าวเกม LEGO Star Wars: Castaways คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM