เริ่มแล้ว Summoners War ปันสุขเพื่อ SME โครงการดีดีช่วยเหลือ เกมเมอร์ในยุคโควิด

Summoners War 201064 02

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับโครงการดี ๆ โดย Summoners War จาก Com2uS  กับโครงการ ‘Summoners War ปันสุขเพื่อ SME’  ที่เปิดรับสมัคร ผู้เล่น Summoners War ที่เป็นเจ้าของกิจการ SME และได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อสนับสนุนร้านค้าในโครงการไม่ว่าจะเป็นการช่วยโปรโมท หรือการผลิตของพรีเมียมเป็นเซ็ทสวยงาม เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ SME ที่ได้รับคัดเลือกตรงตามเงื่อนไข เพื่อนำไปทำโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายตลอดระยะเวลาในโครงการ

Summoners War 201064 01

สำหรับร้านที่เข้าร่วมโครงการ มีทั้งหมด 10 ร้านด้วยกันดังนี้

1. เช็งซิมอี๊ (เฉพาะสาขามหาชัย กับปั๊มปตท.พระราม 2 และช่องทางออนไลน์) โปรโมชั่น ซื้อครบ 150 บาท (โดยในเมนูที่สั่งซื้อจะต้องมีเมนูเช็งซิม ซัมมอนอยู่ด้วย) รับไปเลย ชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท

2. ตังค์เต็มมีเนย-กุ้งย่างบุฟเฟต์ รัชดา 36 (กรุงเทพฯ) เพียงแค่มาทานบุฟเฟ่ห์ที่ร้าน พร้อมเครื่องดื่ม และเพิ่มเตาแบบใดก็ได้ ราคา 79 บาท ก็รับไปเลย ชุดเซ็ทของพรีเมียม! ใครที่ไม่ใช่แฟนเกม สามารถดาวน์โหลดเกมก่อนแล้วยืนยันกับเจ้าของร้าน แลกรับได้โต๊ะละ 1 ชุดจ้าา แต่สำหรับผู้เล่น Summoners War อยู่แล้วรับไปเลยคนละ 1 ชุด จุกๆจ้าา

3. B Crizpy บราวนี่อบกรอบ (พิษณุโลก และมีช่องทางออนไลน์) ซื้อบารวน์นี่อบกรอบ 4 ถุงในราคาพิเศษ 160 บาท รับฟรีไปเลยยย ชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท เจ้าของร้านแอบบอกว่า มีร้านกาแฟในเครือ 2 สาขา ชื่อร้าน Coffee Space ใกล้ๆ ม.นเรศวร หากไปทานกาแฟที่ร้าน แค่บอกว่าเป็นผู้เล่นของ Summoners War ลดราคาเครื่องดื่มไปเลยอีก 10%

4. TrophyCoffee กาแฟเพื่อสุขภาพ (กรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์) กาแฟเพื่อสุขภาพอุดมด้วยวัตถุดิบชั้นยอดมากมาย โปรโมชั่น Summoners War for Health ซื้อ 2 กล่อง ฟรีไปเลยอีก 1 กล่อง ในราคา 590 บาท แถมรับเลยชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท

5. เกาเหลาเลือดหมู สุขสวัสดิ์10 (กรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์) โปรโมชั่นซื้อเมดูในก็ได้ในร้าน (เกาเหลา บะหมี่เกี๊ยว ก๋วยจั๊บ ข้าวต้ม) ครบ 6 ชุด รับไปเลยชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท! ถ้ากลัวจุก ทานไม่หมด สามารถซื้อขั้นต่ำ 3 ชุดได้ แต่จะเลือกได้แค่หน้ากากหรือสเปรย์แอลกฮอล์เท่านั้นน้าา

6. SodsaiBBQ (ชลบุรี) ซี่โครงหมูบาร์บีคิวสุดต๊าช พร้อมเซ็ทเครื่องดื่ม สั่งโปรโมชั่นนี้ในราคา 419 บาท รับไปเลย ชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท!

7. Axammfoodbox (กรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์) สามารถสั่งข้าวกล่องเดลิเวอร์รี่หรือพรีออเดอร์จากทางร้านได้ หากซื้อครบ 200 บาทขึ้นไป(ต่อบิล) รับไปเลยยชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท

8. Exito Garment เสื้อพิมพ์ลายต่างๆ (ระยอง และช่องทางออนไลน์) สำหรับกิลด์ไหนที่อยากสั่งทำเสื้อกิลด์ อย่างน้อย 3 ตัวขึ้นไป สั่งกี่ตัว ได้ชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ทไปเลยทุกคน! แต่ถ้าใครไม่สะดวกสั่งยกกิลด์ ทางร้านมีเสื้อผลิตลาย Summoners War น่ารักๆ (เป็นตัวอักษร น้า เช่น EX99 สาธุ) ให้ได้ไปใส่เล่นและสะสมกัน สั่งเสื้อลาย ตัวอักษรซัมวอร์น่ารักๆ แค่ 1 ตัวก็รับไปเลยย ชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท!

9. P&P ผ้าปูที่นอนครบชุด (สระแก้ว และช่องทางออนไลน์) ใครที่มองหาผ้าปูที่นอนใหม่ๆ เปลี่ยนรับฮาโลวีน สั่งได้เลยจ้าา ซื้อผ้าปูที่นอน 1 ชุด ราคาพิเศษ 399 บาทเท่านั้น (เม้าท์ๆว่ามาจาก เกม Summoners War) จากราคา 459 บาท แถมยังรับไปเลยยชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท

10. สบู่ขิงจินจินพลัส (ปทุมธานี และช่องทางออนไลน์) โปรโมชั่นซื้อสบู่ขิง 4 ก้อน ไปอาบน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นน ในราคา 230 บาท (ส่งฟรี) รับไปเลยจ้าา ชุดเซ็ทของพรีเมียมทั้งเซ็ท

Summoners War 081064 04

สำหรับโครงการนี้ถือเป็นครั้งแรกของ Summoners War ที่ก้าวเข้ามาสนับสนุนในภาคส่วนธุรกิจผู้เล่นอย่างเต็มตัว สร้างความอิ่มอกอิ่มใจแก่ เจ้าของ SME และผู้เล่น Summoners War เป็นอย่างมาก ที่เราไม่เคยทอดทิ้งผู้เล่น ให้ผ่านปัญหาโควิดนี้โดยลำพัง พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนและฟื้นฟูภาคธุรกิจของคนไทย ให้กลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

TAPTAP icon 2

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM