เบื้องหลังความเรียล Call of Duty: Vanguard ส่งนักข่าวสงครามตัวจริงถ่ายภาพในเกม

cdv 221064 02

Activision เปิดเผยเบื้องหลังความสมจริงในเกม Call of Duty®: Vanguard กับความร่วมมือครั้งแรกในการอนุญาตให้ช่างภาพข่าวสงครามตัวจริงที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน Alex Potter และ Sebastiano Tomada Piccolmini มาถ่ายภาพสงครามในเกมที่ให้ความรู้สึกเหมือนมีชีวิตจริงผ่านเลนส์ราวกับว่าอยู่ท่ามกลางสงครามความขัดแย้งสุดเดือด เพิ่มความสมจริงอีกขั้นให้แฟนเกมที่ชื่นชอบเกมแนวสงคราม

Alex Potter และ Sebastiano Tomada Piccolmini เป็นนักข่าวสงครามที่มีประสบการณ์มากมายในการถ่ายภาพภูมิภาคที่มีความขัดแย้ง รวมถึงการต่อสู้หลายครั้งทั่วตะวันออกกลาง เหมาะมากที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ในเกม Vanguard ที่มีธีมเกมเป็นเรื่องราวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยทั้งสองได้เสี่ยงเข้าไปในเอ็นจิ้นเกมเพื่อถ่ายภาพสุดพิเศษที่จัดขึ้นที่สตูดิโอจับภาพการเคลื่อนไหวของ Activision ผ่านมุมมองการเดินทางของ Potter และ Piccolmini สะท้อนให้แฟน ๆ ได้เห็นประสบการณ์และปฏิกิริยาของช่างภาพเหล่านี้ในแบบเรียลไทม์

cdv 221064 01

 

Call of Duty: Vanguard เป็นเกม FPS มุมองบุคคลที่หนึ่ง มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 การกำเนิดของกองกำลังพิเศษเพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นใหม่ในช่วงสิ้นสุดสงคราม ตัวเกมมาพร้อมงานกราฟิกที่น่าทึ่งและภาพที่สมจริง สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด รวมถึงการใช้โฟโตแกรมเมทรีซึ่งสถานที่ ฉาก และวัตถุต่างๆ ถูกสร้างขึ้นใหม่ในเกมเพื่อให้มีคุณภาพเหมือนจริงเหมือนจริง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ในแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Battle.net

cdv 221064 03

cdv 221064 04

cdv 221064 05

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Vanguard คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM