5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 69

top game 241064 02

เป็นยังไงกันบ้างในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะ และสำหรับเพื่อนที่กำลังมองหาเกมมือถือใหม่น่าเล่นเราก็มีมาเสิร์ฟกันเป็นประจำ รวบรวมเอาเหล่าเกมมือถือน่าเล่นที่เปิดใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ มาคัดสรรให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันอย่างหลากหลายใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 18 ต.ค. – 24 ต.ค. 2021  และในสัปดาห์นี้แอบพิเศษนิสนึงขอหยิบมาอีก 2 เกม 2 แนวที่มีทั้งสายลุยและสายน่ารัก ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันเพิ่มก็หวังว่าจะชอบกันนะ

Sprite Fantasia 11102021 1

Sprite Fantasia (สโตร์ไทย)

Sprite Fantasia เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย X-LEGEND Entertainment ออกผจญภัยในโลกออนไลน์ที่เต็มไปด้วยสถานที่สุดลึกลับ ออกเดินทางพร้อมเอลฟ์สุดน่ารักคู่หูที่จะไปด้วยกันทุกที่ สามารถปรับแต่งหน้าตาได้อย่างอิสระ จัดทีมออกสำรวจ ฝึกฝนทักษะลับ ประลองกับราชาบอสสุดโหด สร้างเกาะส่วนตัว ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ สร้างของตกแต่งในเวิร์กช็อป หรือจะมอบหมายเอลฟ์ไปทำงานรวบรวม สร้างอุปกรณ์ สะสมคอลเลกชั่นชุดแฟชั่นและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sprite Fantasia คลิกที่นี่


Eternal Saga 221064 01

Eternal Saga : Region Tactics (สโตร์เกาหลี)(ขนาด 686.7 MB)

Eternal Saga : Region Tactics เกมมือถือแนว RPG วางแผนการรบ จากค่าย GAMEVIL มาพร้อมการสงครามครั้งใหญ่ รวบรวมเหล่าทหารรับจ้างหลายคลาส หลายเผ่าพันธุ์มาให้สะสม จัดทีม วางแผนกลยุทธ์จัดวางตำหน่งให้เหมาะสมกับรูปแบบการโจมตี มีโหมดเนื้อเรื่องให้สนุกกว่า 10 ชั่วโมง สนุกไปคอนเทนต์ PVP ดวลเดือดระหว่างผู้เล่น PVE ลงดัน ปล้นก็อบลิน สงครามระหว่างชนเผ่าและอื่น ๆ อีกเพียบ มาพร้อมงานภาพสไตล์พิกเซล

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eternal Saga : Region Tactics คลิกที่นี่


Digimon 892021 1

Digimon: New Generation (สโตร์จีน)

Digimon: New Generation เกมมือถือแนว RPG Turn Based จากความร่วมมือกันของ Tencent , Bandai Namco (Shanghai) และ Qixia Interactive Entertainment อิงเนื้อเรื่องจากเวอร์ชั่นอนิเมะแบบครบครัน ปลดล็อคเนื้อเรื่อง จัดทีมดิจิมอนออกต่อสู้ วางแผนการต่อสู้ ใช้การ์ดสกิลให้เหมาะสมตามสถานการณ์ ฝึกฝนอีโวเปลี่ยนร่างขั้นเทพ สร้างอาณาจักรของตัวเองและอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.2 GB))

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Digimon: New Generation คลิกที่นี่


Ragnador Yokai 21102021 1

Ragnador Yokai (สโตร์ญี่ปุ่น)

Ragnador Yokai เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Grams ที่มาในธีมตำนานภูตผีโยไค สะสมเหล่าตัวละครสุดน่ารัก สร้างความสัมพันธ์ ปลดล็อคฉากสุดพิเศษ มีโหมดการเล่นทั้งแบบเดี่ยว แบบทีม 4 คน สนุกไปกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ระบบการต่อสู้เข้าใจง่าย ระบบเมืองไว้ผ่อนคลาย แช่บ่อน้ำพุร้อนในโลกปีศาจ และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 698.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnador Yokai คลิกที่นี่


Manasis Refrain 6102021 1

Manasis Refrain (สโตร์ญี่ปุ่น)

Manasis Refrain เกมมือถือแนว Action แบบ Real-time จากค่าย LINKWORLD รับบทเป็นนักเรียนทุนโรงเรียนเวทมนต์ออกเดินทางพร้อมเพื่อนนักศึกษาเพื่อเป็นนักผจญภัยระดับแนวหน้า ต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบเรียลไทม์ วางแผน ใช้สกิลคอมโบ ตัวละครแต่ละตัวมาพร้อมความสามารถที่ต่างกัน มีระบบผ่อนคลาย ตกปลา รวบรวม แปรธาตุ คราฟท์เฟอร์นิเจอร์ มาพร้อมงานภาพน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Manasis Refrain คลิกที่นี่


Wild Hunter 221064 01

Wild Hunter: Goddess (สโตร์ไทย)

Wild Hunter: Goddess เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย EskyfunUSA ออกเดินทางผจญภัยในโลกแฟนตาซีขนาดใหญ่ มีระบบแปลงร่างเป็นบอสสุดโหด ใช้สกิลของบอสถล่มคู่ต่อสู้ จัดทีมกับเพื่อนท้าดวลในสนามรบ มีระบบสุดพิเศษอีโว Boss ดรอปของแบบ X2 ไปเลย ระบบบอทออฟไลน์สำหรับคนที่ไม่มีเวลาว่าง ตลาดซื้อขายราคายุติธรรม จัดเต็มโบนัสแจกไม่อั้น อัตราดรอปไอเทม แจก VIP และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 587.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wild Hunter: Goddess คลิกที่นี่


Resortopia 221064 01

Resortopia (สโตร์ไทย)

Resortopia เกมมือถือแนว Casual จากค่าย DH-Publisher ที่จะพาคุณไปรีโนเวทรีสอร์ทที่เก่าทรุดโทรมให้กลับมาสดใสน่าใช้บริการอีกครั้ง ปลดล้อคเฟอร์นิเจอร์สวยงาม ปรับปรุงตกแต่งในรูปแบบของตัวเอง พูดคุยสร้างความสัมพันธ์กับเหล่า NPC ปลดล็อคแขกสุดพิเศษ สำรวจสะสมโปสการ์ดสุดน่ารักและอื่น ๆ มากมาย มาพร้อมงานภาพกราฟิกน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 246.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Resortopia คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM