Summoners War อัปเดต มอนสเตอร์ฟิวชันตัวใหม่ สาวป่าน่ารัก นักเวทโทเทม

SW 221064 09

ได้เวลาของความแปลกใหม่กันบ้างแล้วเมื่อทาง Com2uS ประกาศอัปเดตในเกม Summoners War ที่มาพร้อมกับ มอนสเตอร์ใหม่ “นักเวทโทเทม” มอนสเตอร์ฟิวชัน 5 ดาวธาตุลมที่ใช้พลังจากโทเทมลึกลับเพื่อสนับสนุนพรรคพวก มีภาพลักษณ์แสนน่ารักและท่าทางที่ไร้เดียงสา, ชุดแปลงร่างสุดน่ารัก และกิจกรรมใหม่อีกเพียบ ห้ามพลาด

SW 221064 02

นอกจากนี้ นักเวทโทเทมยังมีสกิลที่ 4 ซึ่งเป็นสกิลพิเศษ ไม่เหมือนกับมอนสเตอร์ตัวอื่น ๆ ที่มีเพียง 3 สกิล สกิลพิเศษนี้จะใช้ได้โดยการปลดผนึกโทเทม นักเวทโทเทมจะสามารถใช้สกิลโจมตีอันทรงพลังได้เมื่อตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ถือว่าเป็นมอนสเตอร์สนับสนุนที่มีสเน่ห์มาก ๆ อีกตัวหนึ่งเลย

SW 221064 03

ยังไม่หมด ในการอัปเดตนี้มีสูตรผสมมอนสเตอร์เพิ่มเข้ามาถึง 3 สูตร ได้แก่มอนสเตอร์ตัวใหม่อย่าง “นักเวทโทเทม” หรือมอนสเตอร์ที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันอย่าง “ดรายแอด” กับ “สายลับนีโอสโตน” ก็มาด้วย

SW 221064 07

นักเวทโทเทม (ลม) สามารถรับได้จากการผสมมอนสเตอร์ โดยใช้ดรายแอด (ลม), สายลับนีโอสโตน (น้ำ), แวมไพร์ (ไฟ) และกริฟฟอน (ลม) แถมกิจกรรมซัมมอนพิเศษที่เพิ่มอัตราการซัมมอนนักเวทโทเทมก็จะมาในช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย

SW 221064 08

Summoners War ยังขนชุดแปลงร่างสุดน่ารักใหม่เอี่ยมมาฝากเหล่าซัมมอนเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น “จอมปีศาจฮาโลวีน”, “นักบวชอสูรฮาโลวีน” รวมถึง “พาลาดินฮาโลวีน” เพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีนกันพร้อมหน้า ไอเท็มธีมฮาโลวีนอย่างตะกร้าลูกกวาดฟักทอง, หน้ากาก, เลื่อยไฟฟ้า ก็จะโผล่เข้ามาสร้างสีสันในเกมด้วย ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมคอมมูนิตี้ในเทศกาลฮาโลวีนได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมเป็นต้นไป

SW 221064 01

Com2uS มีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองอัปเดตใหม่ คุณสามารถนำแต้มที่ได้จากการเคลียร์ภารกิจในเกม เช่น ผสมมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ 1 ตัว มาแลกรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย แล้วยังมีกิจกรรมโบนัสไว้แจกคัมภีร์เพิ่มอีก 1 ม้วนเมื่อคุณใช้คัมภีร์เวทมนตร์ครบ 10 ม้วนด้วย อ่านรายละเอียดการอัปเดต v6.4.3 ได้ที่ >คลิก<

SW 221064 08

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

TAPTAP icon 2

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM