ต๊าซมาก Monopoly Madness เกมเศรษฐีลุคใหม่สุดปั่น

 

Monopoly Madness 700x352 1

ฉีกทิ้งภาพจำเกี่ยวกับเกมเศรษฐีที่เคยเล่นกันมาได้เลย เพราะ Monopoly Madness ภาคใหม่ของเกมบอร์ดสุดคลาสสิกจาก Ubisoft จะนำประสบการณ์ความสนุกสุดป่วนที่ต่างออกไปจากกรอบอันคุ้นเคยมาฝาก จากนี้ไปเกมทอยเต๋าสร้างความมั่งคั่งแข่งกันจะกลายเป็นอารีน่าให้แบทเทิลพร้อมกันแบบตะลุมบอน

Monopoly Madness ภาคนี้จะมาพร้อมวิธีการเล่นรูปแบบใหม่ที่ใช้เวลาในแต่ละรอบของการแข่งขันสั้นลงกว่าเดิม บรรยากาศของเมืองก็ดูจะวุ่นวายมากขึ้นภายใต้สถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างระดับแลนด์มาร์ก 4 แบบของเมืองสุดตระการในยามกลางวันและกลางคืน เมืองริมชายหาด และน้ำตกสุดหย่อนใจ ที่จะมาในหลายเลเวลและเลย์เอาท์ให้เลือกสนุกกันได้ถึง 20 อารีน่า

MM Screenshot 12

เพื่อนๆ ต้องแข่งกับผู้เล่นมากมายในการเก็บและซื้อทรัพยากรมาอัปเกรดสินทรัพย์ของตัวเอง แต่หนทางไปสู่ความมั่งคั่งย่อมมีอุปสรรค ระวังจะโดนปั่นและกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของคู่ต่อสู้ที่จะใช้ทั้งรถไถและเครื่องเจาะหินบุกเข้ามาทำลายทุกอย่างที่เรามี

MM Screenshot 10

Monopoly Madness มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 ธันวาคมนี้บน Xbox One, PS4, Switch, Stadia และ PC (ผ่าน Ubisoft Store) ส่วนแพลตฟอร์มเกมคอนโซลอย่าง PS5 และ Xbox Series X และ S (ผ่านฟีเจอร์ compatibility mode) ก็มีคลอดออกมาด้วยเช่นกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Monopoly Madness

MM Screenshot 05

MM Screenshot 06

MM Screenshot 08

อ่านข่าวเกม Monopoly Madness คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM