เกาะสวรรค์ หาดนรก Apex Legends: Escape อวดภาพแรกแม็ปใหม่

 

r1634841533103494

อย่าให้ภาพบรรยกาศสุดอบอุ่นริมหาดบนเกาะกลางทะเลหลอกคุณ เพราะมันอาจเป็นนรกปลอมตัวมาก็ได้ ล่าสุด ค่าย Respawn มีภาพของแม็ปใหม่จาก Apex Legends: Escape เกมสายฮีโร่ ชู้ตเตอร์มาให้เพื่อนๆ เดากันเล่น ๆ ไปก่อนว่าจะต้องเจอกับอะไรในด่านต่อไป เห็นน้ำใส ทะเลสวย หาดทรายขาว ๆ และทิวทัศน์อันร่มรื่นสุดตระการก็อย่าเพิ่งเผลอใจไปล่ะ เพราะแท้จริงแล้วเกาะแห่งนี้แฝงไว้ด้วยอันตรายสุดขั้ว

นอกจากเพื่อน ๆ จะได้สนุกกับ Apex Legends: Escape ในบรรยกาศสดใหม่แล้ว ยังจะต้องเผชิญหน้ากับ legend คนล่าสุดที่มีชื่อว่า Ash ด้วย จะร้ายกาจแค่ไหนไม่รู้ แต่ Respawn บอกมาว่าตำนานบทนี้พร้อมจะหาความสนุกจากการมาพักร้อนบนเกาะอย่างสุดเหวี่ยงเลยทีเดียว

ash 2 1536x809 1

จาก Trailer ที่มีมาให้ดูยังให้รายละเอียดไว้น้อยมาก หลัก ๆ ก็จะพาไปชมบรรยากาศของเกาะ วิวทิวทัศน์ พาไปดูสัตว์ อย่างไรก็ดี Respawn บอกว่าเดี๋ยวจะมาเติมข้อมูลเพิ่มให้ในอีกไม่กี่วันนี้ เพื่อน ๆ ก็เตรียมไปหย่อนใจกับบรรยากาศบนเกาะสวรรค์พร้อมกันได้เลยในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้บนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X | S, Nintendo Switch และ PC (ผ่าน Origin และ Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Apex Legends: Escape

apex escape 1320x742 1

teaser

อ่านข่าวเกม Apex Legends: Escape คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM