Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์จดหมายจากสายลม เริ่มแล้ววันนี้

Alchemy Stars 01

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใครจาก Tencent Games ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ แล้ววันนี้ 21 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเนื้อหาหลักของการอัปเดตก็คือ อีเวนต์ จดหมายจากสายลม ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าร่วมท้าทายในด่านใหม่ ๆ แถมยังได้รางวัลสุดพิเศษไปด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นแบบใหม่อื่น ๆ เพิ่มตัวละครใหม่ และกิจกรรมแจกของมากมาย ถ้าพลาดแล้วจะต้องเสียใจ

Alchemy Stars 02

1. อีเวนต์จดหมายจากสายลม

เป็นอีเวนต์แบบจำกัดเวลา ซึ่งจะมีการเปิดให้เข้าร่วมท้าทายด่านปลดล็อคใหม่ ด่านทดลองออโรเรียน (Aurorian Trial) โดยเมื่อสามารถใช้ปริซึมผ่านด่านต่าง ๆ ในอีเว้นต์ได้แล้ว จะได้รับแต้มอีเวนต์ เพื่อสะสมแลกของรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้ก็ยังใช้รับไอเทมขนมสหภาพ เพื่อนำไปใช้กับกิจกรรมอีกอย่างคือ การฟื้นฟูสำนักไปรษณีย์อีราเวลในโหมดบูรณะอีราเวลได้อีกด้วย

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลาเข้าร่วมด่านอีเวนต์เนื้อเรื่องหลัก
● 21 ตุลาคม 16:00 น. – 8 พฤศจิกายน 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ระยะเวลาโหมดบูรณะอีราเวล:
● 21 ตุลาคม 16:00 น. – 11 พฤศจิกายน 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Alchemy Stars 03

2. แนะนำการเล่นโหมดบูรณะอีราเวล

ในช่วงของ อีเวนต์จดหมายจากสายลม จะมีการเปิดให้แลกไอเทมที่ชื่อ “ขนมสหภาพ (Union Snacks)” เพื่อใช้ในการฟื้นฟูสำนักไปรษณีย์อีราเวล โดยจะมีฟื้นที่ให้เพื่อน ๆ เลือกฟื้นฟูได้ 3 อย่างด้วยกันได้แก่ ทำความสะอาด, ซ่อมแซม และตกแต่ง ร่วมกันบูรณะที่แห่งนี้ให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อมอบชีวิตใหม่ให้บ้านเกิดที่จากไปนานแสนนานกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

Alchemy Stars 04

การบูรณะแต่ละพื้นที่นั้นจะได้รับของรางวัลพิเศษแตกต่างกันไป โดยถ้าสามารถฟื้นฟูบูรณะสำนักไปรษณีย์อีราเวลได้เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับ ลูมแอมเบอร์ x2,200, วัตถุดิบการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน x1, วัตถุดิบอัปเกรดจำนวนมากและเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ

3. ด่านเนื้อเรื่องทั่วไป / ด่านทดลองออโรเรียนและเนื้อเรื่องอีเวนต์
เมื่อทำการปลดล็อคเนื้อเรื่องของอีเว้นต์ได้แล้ว จะสามารถเข้าไปเล่นด่านใหม่ได้ โดยประกอบไปด้วยด่านอีเวนต์ 10 ด่านและด่านเนื้อเรื่อง 2 ด่าน รวมทั้งหมด 12 ด่าน และผ่านด่านทดสอบลองออโรเรียนใหม่ 2 ตัว ได้แก่พาโลมา (Paloma), นาโรเซล (Naroxel) และอัลลัวรา (Allura) ถ้าผู้เล่นสามารถผ่านด่านทั้งหมดได้ จะได้รับ ลูมแอมเบอร์สูงสุดถึง 1,200 ชิ้น

Alchemy Stars 05

4. อีเว้นต์ ของรางวัลล็อคอินรายวัน

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกม คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ระยะเวลากิจกรรม 21 ตุลาคม 16:00 น. – 8 พฤศจิกายน 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์● ล็อกอิน 1 วัน: ออโรเรียนระดับ 4 ดาว ทวีตตี้ และขนมสหภาพ x100
● ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000
● ล็อกอิน 3 วัน: ขนมสหภาพ x200 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x1
● ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3
● ล็อกอิน 5 วัน: ขนมสหภาพ x500 และไนท์เทียม x10,000
● ล็อกอิน 6 วัน: กระดูกสันหลังคริสตัล x5 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x2
● ล็อกอิน 7 วัน: ขนมสหภาพ x1,000 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x4
● ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และตุ๊กตาวินเดเลียน (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

Alchemy Stars 06

5. กาชาเหล่าตัวละคร ออโรเรียนหน้าใหม่ พาโลมา / นาโรเซล / ทวีตตี้ (Paloma / Naroxel / Tweety)

3 ตัวละครใหม่ จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) ที่สามารถสุ่มหาได้ในช่วงเวลานี้เท่านั้น โดยถ้าผู้เล่นสามารถสุ่มเจอตัวละคร 6 ดาว ก็จะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับพาโลม่า และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 5 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 25% ที่จะได้รับนาโรเซล โดยตัวละครออโรเรียนทั้ง 2 นี้ ไม่สามารถหาได้จากกาชาตัวอื่น ๆ ในระหว่างกิจกรรม
ส่วน ทวีตตี้ เป็นตัวละครออโรเรียน ระดับ 4 ดาว ที่สามารถเปิดหาได้จากทั้ง กาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึง กาชาจำกัดเวลาธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) โดยมีอัตราออกเท่ากับกาชาระดับ 4 ดาว ตัวอื่น ๆ

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:
21 ตุลาคม 16:00 น. – 11 พฤศจิกายน 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Alchemy Stars 01

6. เพิ่มออโรเรียนใหม่ เรวี่ (Revy) และแกรม (Gram) ในกาชาหลัก
สองตัวละครออโรเรียนใหม่ เรวี่ (Revy) และแกรม (Gram) ที่เคยอยู่ในกาชา อัญเชิญจำกัดเวลาลมกรดปะทุและกำแพงศิลา ในครั้งก่อน ตอนนี้สามารถสุ่มหาได้ในกาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) โดยมีอัตราออกเท่ากับตัวละคร 6 ดาวอื่นทั่วไป

Alchemy Stars 07

7. รับเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษไปตกแต่งกันเถอะ

ผู้นำทาง (ผู้เล่น) สามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษรวมถึงอวาตาร์อีเวนต์ได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:
● ตุ๊กตาวินเดเลียน (อวาตาร์อีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!
● กระถางแดนดิไลออน, ตุ๊กตาเคเลสไทต์ และโมเดลหอคอยสีขาว – รับได้จากโหมดบูรณะอีราเวล

Alchemy Stars 09

8. โหมดเกมใหม่: คัมภีร์มหันตภัย (Calamity Codex)

โหมดท้าทายประจำสัปดาห์ตัวใหม่ ที้เพิ่มมาพร้อมอัปเดตนี้ กำลังรอให้เหล่าผู้นำทางเข้ามาท้าทาย
ข้อมูลการเล่น: โหมดคัมภีร์มหันตภัย จะมีการอัปเดตด้วยด่านใหม่ๆทุกสัปดาห์ โดยคุณสามารถท้าทายด่านนี้ได้หลายครั้ง เพื่อทำอันดับและได้รับแรงค์จากคะแนนดาเมจสุดท้ายของทีมของคุณที่ทำไว้ต่อบอสประจำสัปดาห์นั้น ๆ

โดยเมื่อสามารถผ่านด่านได้ ผู้เล่นจะได้ระดับ Ranking ตามคะแนนความเสียหายที่สามารถทำได้ โดยมีตั้งแต่ระดับ Bronze ไปจนถึงระดับ Paragon ซึ่งเมื่อสามารถเลื่อนระดับ Rank สูงขึ้น ก็จะสามารถปลดล็อกจำนวนทีมที่สามารถเข้าไปท้าทายได้ โดยสามารถปลดได้มากสุดถึง 4 ทีม แต่แน่นอนว่าระดับความยากก็จะยิ่งสูงมากขึ้นด้วยเช่นกัน
นอกจากนี้ยังมี Rank ระดับ Legends หรือระดับตำนาน ที่จะมีเพียง 999 คนเท่านั้น ซึ่งจะเรียงตามระดับคะแนนความเสียหายที่ทำได้สูงสุด โดยจะรีเฟรช Rank ทุกสัปดาห์ ถ้าหากคะแนนที่ทำไว้หลุดจาก 999 คนแรก ก็จะถูกลดระดับไปเป็น Paragon แทนนั่นเอง

ผู้เล่นจะได้รับตราสัญลักษณ์แสดงระดับ Rank ที่สามารถทำได้ในปัจจุบัน และก็จะได้รับของรางวัลของระดับนั้น ๆ ในแต่ละสัปดาห์ด้วย

Alchemy Stars 08

เงื่อนไขการปลดล็อคโหมดคัมภีร์มหันตภัย: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 8-7

ช่วงเวลาการรีเฟรชแรงค์ประจำสัปดาห์: ทุกๆวันพฤหัส เวลา 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลประจำสัปดาห์: รางวัลแรงค์ประกอบไปด้วยอวาตาร์ตราสัญลักษณ์, ลูมแอมเบอร์และวัตถุดิบอัปเกรด โดยของรางวัลสูงสุดจะแสดงไว้อยู่ในข้อมูลอันดับภายในเกม

9. เพิ่มระดับชั้นหอคอยใหม่
เพิ่มระดับชั้นของหอคอยธาตุน้ำ, ธาตุไฟ, ธาตุไม้และธาตุสายฟ้าอีก 10 ระดับ ได้แก่ชั้น 91 – 100 ได้เวลาเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในหอคอยนี้

10. มอบของขวัญฟรีให้กับผู้นำทางทุกคน
ตั้งแต่วันที่ 21 – 25 ตุลาคมแจกปริซึม 120 ตลอดสัปดาห์! ให้คุณได้บูรณะอีราเวลได้ไวยิ่งขึ้น

ของรางวัล: ปริซึม x120

ช่วงเวลาการรับของรางวัล: เพียงล็อคอินเข้ามาในเกมก็สามารถรับ ปริซึม x120 ผ่านทางจดหมายไปได้เลยทุกวันตลอดระยะเวลา 5 วัน รวมทั้งสิ้น 600 ปริซึม แต่ว่าจดหมายของแต่ละวันจะมีอายุเพียงแค่ 24 ชั่วโมง จึงจำเป็นต้องเข้ามากดรับทุกวันนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Alchemy Stars 1662021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemy Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM