ลับฝีมือรอ เบต้าที่สองของ Dead By Daylight Mobile- NetEase จะเริ่มในไทย 28 ตุลาคมนี้

Dead by Daylight Mobile 01

NetEase Games เชิญชวนผู้เล่นเกมในไทยและญี่ปุ่นเข้าร่วมทดสอบเบต้าที่สองในเกม Dead by Daylight Mobile – NetEase เพื่อสัมผัสจุดต่าง ๆ ของเกมที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขในเบต้ารอบที่ 1 และเพื่อนำคำติชมจากผู้เล่นมาปรับรูปแบบของเวอร์ชันสุดท้าย โดยการทดสอบจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมถึง 6 พฤศจิกายนในประเทศไทยและญี่ปุ่น สามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play หรือ iOS Test Flight กันได้เลย

Dead by Daylight Mobile 02

การทดสอบเบต้ารอบที่ 2 แม้จะเป็นระบบเปิดกว้าง แต่รับผู้ร่วมการทดสอบได้จำนวนจำกัด จึงจำเป็นต้องลงทะเบียนแต่เนิ่นหากต้องการแน่ใจว่าจะได้เข้าร่วมการทดสอบนี้ เป้าหมายของเบต้าที่สองคือให้ผู้เล่นได้ทดลองจุดที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขซึ่งเป็นจุดที่มีมาตั้งแต่เบต้าแรกเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

Dead by Daylight Mobile 03

เบต้าที่สองจะเพิ่มเนื้อหาใหม่ในเกม มีคอสเมติกส์ใหม่สำหรับผู้เล่นเอเชียโดยเฉพาะรวมอยู่ด้วย เดวิด คิง และ เดอะแทรปเปอร์ จะได้รับคอสเมติกส์ใหม่ซึ่งสามารถรับผ่าน Treasures หลังล็อกอินในแต่ละวันหรือเมื่อทำภารกิจในเกมได้สำเร็จ

Dead by Daylight Mobile 04

Fog ในเกมนี้สามารถอำพรางตำแหน่งทั้งของผู้รอดชีวิตและของฆาตกรได้ จะมีผู้บุกเบิกท้าทายในสายหมอก ที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจสายหมอกเร้นลับ ฆาตกรและผู้รอดชีวิตที่ติดอันดับจะได้รับแอ็คชันฟิกเกอร์และกิฟต์การ์ดเป็นรางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

อ่านข่าวเกม Dead by Daylight Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM