ไฟนอลเกียร์ “สวีทตี้ซัมเมอร์” เวอร์ชั่นพิเศษจำกัดเวลาเปิดแล้ว ท้าดวลด่านพร้อมกับรับรางวัลมากมาย

FG 201064 01

ไฟนอลเกียร์ เกมมือถือแนว RPG กลยุทธ์ ให้บริการโดย KOMOE TECHNOLOGY LIMITED เปิดเวอร์ชั่นพิเศษ “สวีทตี้ซัมเมอร์” ในวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ พร้อมกิจกรรมท้าดวลดันเจี้ยนและรับไอเทมพิเศษ พร้อมแลกสกินชุดว่ายน้ำซัมเมอร์กับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้เมื่อท้าดวล BOSS สำเร็จพร้อมรับเหรียญกาชา และมีโอกาสดรอป “หุ่นยนต์พิเศษสวีทตี้ซัมเมอร์” อีกด้วย

รางวัลพิเศษ “สวีทตี้ซัมเมอร์” มีโอกาสได้รับนักบิน SSR เพิ่มขึ้น (จำกัดเวลา)
รางวัลลิมิเต็ด “สวีทตี้ซัมเมอร์” ผู้เล่นมีโอกาสรับนักบิน SSR เทย์เชีย เอโลอิส เอวาลีน (เชื้อโรค) และไฟล์นักบิน SSR ดังต่อไปนี้

เปิดตัวนักบินเทย์เชีย SSR ผู้ชำนาญการขี่ม้าและการใช้ดาบที่สมบูรณ์แบบ
“เทย์เชีย” มาจากตระกูลการ์ฟ ซึ่งเป็นชนชั้นสูงศักดิ์ที่มีชื่อเสียงด้านการใช้ศิลปะวิชาการต่อสู้ด้วยดาบ และเธอยังชื่นชอบศิลปะวิชาการขี่ม้าอีกด้วย ความสามารถทั้งสองจึงเป็นสิ่งที่เธอถนัดมากที่สุด และยังเป็นคนที่มีวินัยต่อตนเองสูง ไม่ว่าทำอะไรจะต้องทำให้ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ทำให้มีผู้คนติดตามเธอมากมาย วันที่ 6 – 28 ตุลาคม โอกาสรับ “เทย์เชีย” เพิ่มมากขึ้น

FG 201064 04

เปิดตัวนักบินเอโลอิส SSR ผู้ที่เป็นมิตรต่อคนอื่นและมีพลังรบอันแข็งแกร่ง
เป็นกองกำลังทหารที่แข็งแกร่งที่สุดของ “เกียร์” อยู่ทางส่วนเหนือของ “เดอร์เรียน” “เอโลอิส” แทบจะไม่เคยลิ้มรสความพ่ายแพ้ และยังมีพลังรบที่เหนือกว่าผู้อื่นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักความปรองดอง และรักเด็กมากๆ นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เธอรับเลี้ยงเบอร์นาเดตต์ วันที่ 28 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน โอกาสรับ “เอโลอิส” เพิ่มมากขึ้น

FG 201064 05

เปิดตัวนักบินเอวาลีน (เชื้อโรค) SSR ร่างไวรัสความสามารถพิเศษแห่งการป้องกัน
“เอวาลีน” ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนเป็นระบบดิจิตอล แต่หลอมรวมเข้ากับระบบคอมพิวเตอร์รับผิดชอบด้านทางดิจิตอลได้อย่างไม่น่าเชื่อ แผนการปรับปรุงระบบหลักจึงเริ่มขึ้น เธอผู้มีความสามารถในการสร้างตัวตน และต่อต้านพลังของตัวเอง เป็นเพื่อนในวัยเด็กกับ “โครอล” และร่วมเป็นร่วมตายด้วยกัน วันที่ 28 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน โอกาสรับ “เอวาลีน” เพิ่มมากขึ้น

FG 201064 06

สกินชุดว่ายน้ำ “สวีทตี้ซัมเมอร์” จำกัดเวลาวางจำหน่ายแล้ว ได้รับความนิยมสูงสุด
กิจกรรมสกินพิเศษ “สวีทตี้ซัมเมอร์” ผู้เล่นพร้อมรับสกินชุดว่ายน้ำจำกัดเวลา รายละเอียดสกินชุดว่ายน้ำมีดังต่อไปนี้

สกินชุดว่ายน้ำ “เทย์เชีย” จำกัดเวลาวางจำหน่ายแล้ว พร้อมวันหยุดนัดพบสาวน้อยริมทะเล
“เทย์เชียสกินลิมิเต็ดตัวละคร “เทย์เชีย · วันหยุดริมทะเล Ver. ” วันที่ 6 ตุลาคม เริ่มเปิดจำหน่าย (จำกัดเวลา) ศรีษะของสาวน้อยที่เอียงเล็กน้อย สะกิดใจผู้คนที่เดินผ่านไปมา หากเพิ่มรอยยิ้มจะประทับใจไม่รู้ลืมไปชั่วชีวิต

สกินชุดว่ายน้ำ “เบอร์นาเดตต์” จำกัดเวลาวางจำหน่ายแล้วบรรยากาศซัมเมอร์การพักผ่อนอย่างอิสระ
“เบอร์นาเดตต์”สกินลิมิเต็ดตัวละคร “เบอร์นาเดตต์” “เบอร์นาเดตต์ · มินิซัมเมอร์ Ver.” วันที่ 6 ตุลาคม เริ่มเปิดจำหน่าย (จำกัดเวลา) ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร “เบอร์นาเดตต์” ตัดสินใจสัมผัสบรรยากาศฤดูร้อนในห้องน้ำของเธอ

สกินชุดว่ายน้ำ “เอโลอิส” จำกัดเวลาวางจำหน่ายแล้ว ใช้ช่วงเวลาวันหยุดนายพลจักรวรรดิ์
“เอโลอิส” สกินลิมิเต็ดตัวละคร “เอโลอิส · งามระหง Ver.” วันที่ 28 ตุลาคม เริ่มเปิดจำหน่าย(จำกัดเวลา) การปรากฏตัวของผู้นำอาณาจักรที่ชายทะเล ไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไร มักได้รับความสนใจจากผู้คน

สกินชุดว่ายน้ำ “เอวาลีน (เชื้อโรค)” จำกัดเวลาวางจำหน่ายแล้ว การใช้เวลาช่วงพักผ่อนริมทะเล
“เอวาลีน (เชื้อโรค)” สกินลิมิเต็ดตัวละคร “เอวาลีน (เชื้อโรค) · ซีวิว Ver.” วันที่ 28 ตุลาคม เริ่มเปิดจำหน่าย (จำกัดเวลา) ดูจากมุมนี้ เหมือนไม่ต่างจากเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ตามปกติ

สกินชุดว่ายน้ำ “อายะ คุโจ” จำกัดเวลาวางจำหน่าย วันหยุดริมทะเลของสาวน้อยผู้สง่างาม
“อายะ คุโจ”สกินลิมิเต็ดตัวละคร “อายะ คุโจ · เลดี้มิดซัมเมอร์ Ver.” วันที่ 28 ตุลาคม เริ่มเปิดจำหน่าย (จำกัดเวลา) ผู้หญิงที่สง่างามพักผ่อนอยู่ริมทะเล สายตาของเธอสะท้อนภาพแบบไหนออกมากันนะ?

เปิดมินิเกม “ห้องเกม – กาชาปอง” รับสกินชุดว่ายน้ำรุ่นพิเศษ

FG 201064 07

“กาชาปอง” จะเปิดตามพล็อตกิจกรรม มี 4 ช่วงเวลาสุ่มกาชาปอง หลังสำเร็จภารกิจที่กำหนด ปลดล็อก “ด่านสำรวจ” และ “ด่านท้าดวล” หลังผ่านด่านรับ “คะแนนแข่งขัน” ไอเทมแลกเปลี่ยนพิเศษ “สร้อยข้อมือเทศกาล” และเหรียญกาชา “เหรียญซัมเมอร์เฟส” โดยที่ “คะแนนแข่งขัน” และ “สร้อยข้อมือเทศกาล” สามารถใช้แลกเพื่อปลดล็อก CG/ภาพพื้นหลัง และ “เหรียญซัมเมอร์เฟส” ใช้สำหรับสุ่มกาชาปอง เมื่อสำเร็จด่านท้าดวล BOSS รับเหรียญกาชา และมีโอกาสดรอปรับ “หุ่นยนต์พิเศษสวีทตี้ซัมเมอร์” มากยิ่งขึ้น! ผู้เล่นเพียงแค่สำเร็จสุ่มรางวัลกิจกรรมกาชาในช่วงเวลาดังกล่าวให้ครบ จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมกาชาปองในช่วงเวลาถัดไปได้

กาชาปองช่วงที่ 1: “เวโรนิก้า” สกินชุดว่ายน้ำ “เวโรนิก้า · ต้องการข้อมูลไหม Ver.”
ระยะเวลาเปิด: 6 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน

กาชาปองช่วงที่ 2: “คริสติน่า” สกินชุดว่ายน้ำ “คริสติน่า · ซัมเมอร์ที่เย็นสบาย Ver.”
ระยะเวลาเปิด: 13 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน

กาชาปองช่วงที่ 3: “มารี” สกินชุดว่ายน้ำ “มารี · ปาร์ตี้ซัมเมอร์ Ver.”
ระยะเวลาเปิด: 28 ตุลาคม – 18 พฤศจิกายน

กาชาปองช่วงที่ 4: “ฌอนนิลี” สกินชุดว่ายน้ำ “ฌอนนิลี · ออนเดอะบีช Ver.”
ระยะเวลาเปิด: 4 – 18 พฤศจิกายน

พร้อมทั้งชวนผู้เล่นมาติดตามแพลตฟอร์มทางการของเกม “ไฟนอลเกียร์” เพื่อที่จะได้รับข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร เตรียมไปทะเลกันหรือยัง? งั้นตอนนี้ออกเดินทางกันเลย!

ลิงก์ดาวน์โหลด Google & iOS: https://bit.ly/3jBWcEP
Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearTH
Twitter:https://twitter.com/FinalGearTH
Discord:https://discord.gg/finalgear
Reddit:https://www.reddit.com/r/FinalGear_EN/
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCS6gg0Sukqa2tw1qHZKgsIw

ลิงก์ดาวน์โหลด

Final Gear icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM