คือดีย์ Fantasy Life Online เวอร์ชั่น ENG กำลังมา

00672580015323238428452 FLO main

ได้เวลาที่ Fantasy Life Online จะก้าวข้ามความปังแค่ในญี่ปุ่นไปสู่ระดับอินเตอร์บ้างแล้ว ล่าสุด Boltrend Games ประกาศจะนำเอาความสนุกของเกมมือถือ simulation RPG แนวจำลองสถานการณ์สุดสนุกที่พัฒนาโดยค่าย Level-5 จากแดนปลาดิบไปเผื่อแผ่แฟนๆ ในระดับโกลบอลอย่างจริงจังเสียที

แต่ถึงตรงนี้ยังไม่มีเปิดเผยออกมาว่าตัวเกมที่จะถูกปรับคอนเทนท์เป็น ENG ทั้งหมดจะเปิดให้เล่นได้วันไหน แต่คาดว่าคงไม่ถึงกับต้องรอข้ามปี โดยน่าจะเป็นหลังจากที่รอบ CBT ปิดฉากลงในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ก็น่าจะเปิดตัวลงสโตร์โกลบอลได้แล้วทั้ง iOS และ Android

fantasy life online

ในเกมเพื่อน ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการสร้างตัวละครที่มีให้เลือกถึง 12 อาชีพ และการใช้ชีวิตบนโลก Open World สุดแฟนตาซีที่มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำไม่รู้เบื่อ เช่น ปลูกต้นไม้ ทำเหมือง ต่อสู้ ระบบเกมเพลย์เป็นแบบ Co-op สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน

Fantasy life online open date 3

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปลองสัมผัสบรรยกาศความสนุกได้ก่อนใครในรอบ CBT ที่จะเปิดให้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม Android ในแคนาดา ออสเตรเลีย มาเลเซีย ฟินแลนด์ โรมาเนีย และอาร์เจนตินาระหว่าง 28 ตุลาคมถึง 5 พฤศจิกายนนี้ หรือจะทดสอบความรู้ภาษาญี่ปุ่นกับตัวเกมเวอร์ชั่น JP ก็มีให้โหลดได้ทั้งสองสโตร์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fantasy Life Online

Fantasy life online open date 2

fantasy life online village building

fantasy life online

ลิงก์ดาวน์โหลด

unnamed 4

btn_applestore_offhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.Level5.FantasyLifeOnline

อ่านข่าวเกม Fantasy Life Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM