กระแสดีเวอร์ Blue Archive ล้านแตกแค่ 10 วันหลังเปิดลงทะเบียนโกลบอล

unnamed 5

กลายเป็นเกมมาแรงไปแล้วสำหรับ Blue Archive หลังเปิดให้แฟนเกมทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้าในรอบโกลบอลไปได้แค่ 10 วัน ปรากฏว่ายอดพุ่งทะลุ 1 ล้านไปอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ ทำเอาเป้าที่ตั้งเอาไว้สูงสุดแค่ 500,000 ยูสเซอร์แตกกระจุย งานนี้ทางผู้ให้บริการอย่าง Yostar Inc, Nexon ต้องรีบอัดฉีดรางวัลพิเศษเป็นเงินเกมเพิ่มให้อีก 800 Pyroxene แบบด่วน ๆ ทันที

Blue Archive เป็นเกมมือถือ RPG ที่พัฒนาโดย NAT Games มี Yostar Inc, Nexon เป็นผู้ให้บริการ ภาคกราฟิกมีความเมะขั้นสุดในรูปแบบ 3D มาพร้อมเหล่าบรรดาตัวละครสาวสุดน่ารักในสไตล์ SD

47

เพื่อน ๆ จะได้สมบทเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาประจำชมรมสืบสวนที่ชื่อว่า Schale ใน Kivotos เมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยสถาบันการศึกษามากมาย เพื่อน ๆ มีหน้าที่ให้ความช่วยเหลือบรรดานักเรียนสาวมากเสน่ห์หลากหลายบุคลิกในการคลี่คลายปริศนาจากเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นใน Kivotos และสร้างความทรงจำอันดีร่วมกัน

7457575

คาดว่า Blue Archive ภาค ENG จะเปิดให้บริการบนสโตร์โกลบอลในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แต่ถ้าอยากลองซ้อมมือไว้ก่อนสามารถเข้าไปโหลดได้จาก App Store และ Google Play Store ของญี่ปุ่น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Blue Archive

7822

44

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ญี่ปุ่น)

unnamed 7

btn_applestore_offhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.bluearchive

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM