Thumb Empires เผยเทคนิคการจัดทหาร จัดยังไงให้โหดมาดูกัน

dw1

เปิดตัวไปได้สักพักแล้วนะครับสำหรับ Thumb Empires สุดยอดเกมส์ Real Time Strategyจากค่าย 4399TH เกมส์เมอร์บางคนคงได้สำผัสความสุดยอดของตัวเกมส์ไปบ้างแล้ว บางคนก็อาจจะยังไม่ได้สัมผัสก็ไม่เป็นไรครับใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความมันส์ก็สามารถไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งใน Play Store และ App Store นะคร้าบ มาวันนี้ทางทีมงานก็ขอมาแนะนำ Tips เล็กๆ ให้กับเพื่อนๆ สำหรับมือใหม่หรือคนที่กำลังงงๆ ว่าเล่นยังไงหว่า ตีใครก็แพ้ไม่เคยชนะเบย เซง บลาๆ ไม่เป็นไรพอท่านได้อ่าน Tips ที่ทีมงานแนะนำไปแล้วอาจจะเมพขึ้นมาเลยทันทีกะได้ อิอิ

แนะนำทหารสำหรับมือใหม่

dw2

ใน Thumb Empires ทหารก็เป็นอีกจุดเด่นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะผู้เล่นจะพบกับทหาร 20 แบบไม่ซ้ำหน้าพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็ต้องประสบณ์ปัญหาเนื่องจาก ป้อมที่มากมายบวกกับป้อมของพันธมิตรที่มาเสริมอีกทำให้เพื่อนๆ ไม่สามารถผ่านด่านป้องกันเหล่านี้ และก็ต้องผ่ายแพ้ไปในที่สุด มงกุฏก็ลด ทหารก็เสีย เซงจุงเบย ><วันนี้เรามาทำความรู้จักกับเหล่าทหารหาญสำหรับมือใหม่ว่ามีคุณสมบัติอะไรบ้าง และจุดเด่นอะไรบ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจในการจัดทัพของตนเองนะครับ

1.จอมทุบกระดูก

dw3

ทหารสุดประหยัดสำหรับ คนงบน้อย เป็นทหารตัวแรกที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสภายใน Thumb Empires สามารถโจมตีได้เพียงแต่บนพื้นเท่านั้น ไม่สามารถโจมตีทางอากาศได้นะครับ มี HP และ พลังโจมตีเริ่มต้นที่ค่อนข้างต่ำ แต่มีข้อดีที่สามารถสร้างได้อย่างรวดเร็ว และใช้ทรัพยากรที่น้อยมากในการสร้าง อีกทั้งยังใช้พื้นที่เพียง 1 เท่านั้นทำให้สามารถสร้างได้เป็นจำนวนมาก แต่มีข้อเสียตรงที่มีพลังโจมตี และ HP ที่ต่ำสนิท ทำให้ไม่เป็นที่นิยมใช้กันมากนัก แต่ข้อดีอีกอย่างสำหรับจอมทุบกระดูกคือใช้ทรัพยากรในการอัพเลเวลและอัพดาวที่ไม่สูงมากนัก ถ้าทำการอัพเลเวล และอัพดาวให้สูงบวกกับจำนวนที่สามารถบรรจุได้จำนวนมากนั้น ก็จะเป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

2.อัสแซสซินส์

dw4

ต่อมาคืออัสแซสซินส์ เป็นทหารอีกตัวหนึ่งที่ผู้เล่นมือใหม่มักจะได้สัมผัส มีสเตตัสที่สูงกว่าจอมทุบกระดูก ใช้เวลาและทรัพยากรในการสร้างที่ไม่สูงมากนัก โจมตีบนภาคพื้นได้เท่านั้น ถึงแม้จะมีสเตตัสสูงกว่าจอมทุบกระดูกแต่ก็ต้องแลกมากับการใช้พื้นที่ถึง 2 หน่วย ทำให้สร้างได้จำนวนที่น้อยลงบวกกับมีการเคลื่อนที่ค่อนข้างช้าทำให้ไม่เป็นที่นิยมใช้กันมากนัก

3.นักล่าอาณานิคม

dw5

ลำดับต่อไปเป็นตัวที่สำคัญมากอีกตัวหนึ่งภายใน Thumb Empires เพราะ นักล่าอาณานิคม เป็นทหารเพียงตัวเดียวที่สามารถใช้ในการยึดเมืองของผู้เล่นได้ โดยเป้าหมายในการโจมตีจะเป็นเมืองหลักของศัตรูเป็นหลัก สามารถโจมตีได้แต่บนภาคพื้นเท่านั้น โดยเทคนิคในการปล่อย นักล่าอาณานิคมออกไปยึดเมืองนั้นให้ทำการทำลายป้อมด้านหนึ่งของศัตรูเพื่อเปิดทางให้เหล่า นักล่าอาณานิคมเข้าไปยึดเมืองของศัตรู สำหรับสายยึดเมืองต้องมีพกติดตัวไว้เลยครับสำหรับตัวนี้

4.อาร์เชอร์

dw6

สุดยอดนักรบหญิง อาร์เชอร์ มีจุดเด่นที่สามารถโจมตีระยะไกลได้ อีกทั้งยังสามารถโจมตีได้ทั้งบนอากาศ และบนภาคพื้น เป็นตัวที่ผู้คนนิยมใช้กันมากในช่วงแรกๆ ถึงแม้จะมีพลังโจมตีและเลือดที่ค่อนข้างต่ำ แต่ อาร์เชอร์มีความเร็วในการโจมตีที่ค่อนข้างสูง โดยเทคนิคในการใช้อาเชอร์นั้นคือการส่งตัวแทงค์ออกไปก่อน แล้วค่อยปล่อยอาเชอร์ออกไป โดย อาร์เชอร์มักจะถูกนำไปใช้เป็นตัวทำดาเมจ สำหรับมือใหม่ก็ขอแนะนำเลยคร้าบ หาตัวแทงค์ดีๆแล้วปล่อยอาเชอร์ออกไปรับรองได้เลยว่า การโจมตีของคุณจะได้ประสิทธิภาพ มากขึ้นอีกแน่นอน สำหรับใครที่ไม่เล่นสายเติมเงินด้วยแล้ว ก็แนะนำให้อัพเวลและดาวให้สูงๆ ไปเลย รับรองใช้ได้ยาวแน่นอนจร้า

5.มังกรระเบิด

dw7

สุดยอดตัวที่นิยมใช้กันมากอีกตัวหนึ่งสำหรับมือใหม่ทั้งหลาย โดยคุณสมบัติเด่นเลยก็คือเป้าหมายในการโจมตีหลักของมังกรระเบิดคือ ป้อมนั้นเอง อีกทั้งยังสามารถบินผ่านกำแพงไปทำลายป้อมได้อย่างง่ายดาย ฟังดูแล้วเป็นตัวในฝันเลยใช้มั้ยครับ แต่มังกรระเบิดนั้นมีข้อเสียใหญ่เลยก็คือ จะทำลายป้อมให้หมดก่อนถึงจะเปลี่ยนเป้าหมายไปทำลายอย่างอื่น อีกทั้งเป็นตัวที่มีระยะการโจมตีที่สั้นมาก กว่าจะเข้าไปถึงป้อมได้นั้นก็ตายไปเยอะแล้ว โดยมีเพื่อนๆหลายท่านใช้แต่มังกรระเบิดและไม่สร้างตัวดาเมจเลยทำให้เวลาไปตีคนอื่นกลับเป็นฝ่ายผ่ายแพ้ไปซะเอง โดยทีมงานขอแนะนำว่าเวลาใช้ ให้ไปคู่กับอาเชอร์ โดยปล่อยมังกรระเบิดออกทำลายป้อมไปส่วนหนึ่งแล้วปล่อย อาเชอร์ออกไปทำลายส่วนที่เหลือแค่นี้ก็จะได้รับชัยชนะอันสวยงามกลับมาแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://empires.4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/thumbempires

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dv8

adriod button apple button

FLOATING BOTTOM