ฮาโลวีนมาเยือน Black Desert Mobile พร้อมกิจกรรมมากมาย

BDM 271064 01

Pearl Abyss ประกาศอัพเดทกิจกรรมต่าง ๆ ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน ในเกม Black Desert Mobile รวมไปถึงการเพิ่มระบบเทคโนโลยี AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) ที่จะทำให้สภาพแวดล้อมภายในเกมมีคุณภาพสูงขึ้น แม้นักผจญภัยจะใช้อุปกรณ์ในการสื่อสารที่สเปคไม่สูงมากก็ตาม

BDM 271064 03

เฉลิมฉลองเทศกาลเขย่าขวัญวันฮาโลวีน ใน Black Desert Mobile นักผจญภัยสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น กิจกรรมเป่ายิงฉุบกับภูตดำ, ร้านค้าตุ๊กตาภูต และพาเหรดลูกกวาดตู้มต้ามของทาริส

BDM 271064 06

ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ นักผจญภัยสามารถเล่นเกมเป่ายิงฉุบแข่งกับภูตดำ เพื่อรับรางวัลมากมาย และยิ่งได้รับชัยชนะมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รับรางวัลที่ดียิ่งขึ้น เช่น ‘อัญมณีดึกดำบรรพ์’ จาก ‘กล่องอัญมณีแห่งมิติของนักผจญภัย’

BDM 271064 02

นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถสะสม ‘ตุ๊กตาภูต’ ที่ได้รับจากการกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อนำไปแลกรับรางวัลมากมาย เช่น ของตกแต่งค่ายธีมฮาโลวีน, เกราะม้า และอื่นๆ รวมถึงยังมีกิจกรรมฮาโลวีนอีกมากมายให้นักผจญภัยทุกท่านได้ร่วมสนุกด้วยเช่นกัน

BDM 271064 04

ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการเพิ่มเทคโนโลยี AMD FSR เข้ามาใน Black Desert Mobile ด้วย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่เปิดตัวในงาน Computex 2021 ซึ่ง AMD FSR จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพค่าเฟรมเรต โดยที่ไม่ต้องอัพเกรดเป็นฮาร์ดแวร์ใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM