Pokémon Legends: Arceus โชว์ข้อมูลการค้นพบ ร่างฮิซุย ของโซรัวและโซโรอาร์ค

Arceus 01

บริษัท The Pokémon Company นำเสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเกม Pokémon Legends: Arceus การค้นพบ “ร่างฮิซุย” ของโซรัวและโซโรอาร์ค ที่มีที่มาพร้อมร่างสุดแข็งแกร่ง พร้อมปล่อยวีดีโอโปรโมตล่าสุด ให้แฟนเกมได้ส่องกัน

แนะนำร่างฮิซุยของโซรัวและโซโรอาร์คที่เพิ่งถูกค้นพบ

โซรัว ร่างฮิซุย

Arceus 03

เกิดใหม่เป็นโปเกมอนประเภทผีด้วยพลังแห่งความแค้น

โซรัวเหล่านี้ย้ายมาอยู่ที่ภูมิภาคฮิซุยหลังจากถูกขับออกมาจากภูมิภาคอื่นโดยมนุษย์ที่เกลียดกลัวโปเกมอนที่มีพลังในการสร้างภาพลวงตา แต่เหล่าโซรัวที่ไม่สามารถทนสภาพอากาศอันโหดร้ายของภูมิภาคฮิซุยและการต่อสู้กับโปเกมอนอื่น ๆ ในภูมิภาคได้ก็ได้ตายลง และเกิดใหม่เป็นโปเกมอนประเภทผี ผ่านพลังความแค้นและความเกลียดชังที่มีต่อมนุษย์และโปเกมอนอื่น ๆ

Arceus 05

ใช้พลังในการปลอมตัว และดูดเอาความกลัวของเหยื่อมาเป็นพลัง โซรัวร่างฮิซุย เมื่อเจอคนหรือโปเกมอนที่อยู่โดดเดี่ยว อาจจะใช้พลังในการแปลงร่างเลียนแบบเหยื่อเหล่านั้น และพลังนี้แตกต่างจากพลังในการสร้างภาพลวงตาที่ค้นพบในโซรัวร่างก่อน ๆ เนื่องจากพลังราวกับผีที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้นนี้ ถูกปลดปล่อยออกมาจากขนบนหัว รอบคอ และบนหางของโซรัวร่างฮิซุย เข้าใจกันว่าโซรัวร่างฮิซุยนี้สามารถดูดพลังจากผู้โชคร้ายที่ตกเป็นเหยื่อของภาพลวงตาได้ด้วย

Arceus 06

โซโรอาร์ค ร่างฮิซุย

Arceus 04

ภาพลวงตาต้องสาปที่ถูกปล่อยออกมาจากขนยาวปุกปุยทั่วร่าง

พลังความแค้นที่ถูกปล่อยออกมาจากขนยาวที่เหมือนจะขยับได้ของโซโรอาร์คร่างฮิซุย นอกจากจะสามารถแสดงภาพลวงตาอันแข็งแกร่งแล้ว ยังสามารถทำร้ายคู่ต่อสู้ทางกายภาพได้ ทำให้ร่างกายศัตรูบาดเจ็บอย่างหนักจากภายในก็ได้ และภาพลวงตาของโซโรอาร์คนั้นยังมีความเกลียดชังอันรุนแรงต่อทุกสิ่งบนโลก ที่เหมือนกับจะผลักดันให้คนที่เห็นทุกคนดำดิ่งลงสู่ความคลุ้มคลั่ง

Arceus 07

โปเกมอนที่มีด้านอ่อนโยนที่คาดไม่ถึง

โซโรอาร์คร่างฮิซุย เป็นโปเกมอนที่ก้าวร้าวและเกรี้ยวกราดต่อทั้งมนุษย์และโปเกมอนอื่น ๆ แต่ก็ดูเหมือนจะมีด้านที่อ่อนโยนกับโปเกมอนอื่นที่มันมองว่าใกล้ชิดหรือเป็นครอบครัวเดียวกัน เช่น เคยมีรายงานพบเห็นว่ามันปกป้องโซรัวร่างฮิซุย เป็นต้น ใครที่สามารถทำให้โซโรอาร์คร่างฮิซุยเชื่อใจและยอมเป็นพวกได้ จะได้มิตรอันแข็งแกร่งมาเป็นพวกแน่นอน

Arceus 08

Arceus 09

รับหน้ากาก Baneful Fox Mask สำหรับคนที่ซื้อก่อนใคร

นอกจากโบนัสสุดพิเศษอื่น ๆ ที่แจ้งไปก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีโบนัสสำหรับผู้ที่ซื้อก่อนใครเพิ่มอีกอย่างนั่นคือ หน้ากาก Baneful Fox Mask ซึ่งจะแจกให้กับผู้ที่สั่งซื้อ Pokémon Legends: Arceus ก่อนใคร โดยสามารถรับได้ผ่านทางคำสั่ง Get via Internet ในระบบ Mystery Gifts ซึ่งเป็นระบบภายในเกม ภายในวันจันทร์ที่ 9 พฤศภาคม 2022 ใส่หน้ากากจิ้งจอกสาปแช่งดีไซน์โซโรอาร์คที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แล้วออกเดินทางในภูมิภาคฮิซุยกันเลย สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโบนัสอื่น ๆ ได้ที่ Website

Arceus 10

อ่านข่าวเกม Pokémon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM