มาร่วมผจญภัยท่องยุทธภพพร้อมปอยและบี้ได้แล้ววันนี้ใน NEW SWORDSMAN

NS 271064 01

New Swordsman เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! ตัวเกมสร้างมาจากนิยายกำลังภายในสุดคลาสสิกอย่าง “กระบี่เย้ยยุทธจักร” ของกิมย้ง และได้ดาราชื่อดังอย่างปอยและบี้มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เกม ทั้งสองยังสวมบทบาทเป็น ตงฟางปุ๊ป้าย และ เล้งหูชง เพื่อสนุกผจญภัยไปกับทุกคนในยุทธจักร! ในฐานะผู้พัฒนาเกม MMORPG ที่มีรูปแบบศิลปะการต่อสมัยใหม่อย่าง Perfect World เกมนี้ได้ผสมผสานอนิเมะที่สวยงามและมีสีสันสดใส พร้อมสอดคล้องเข้ากับเนื้อเรื่องเดิมที่มากกว่าตัวสามล้านตัวอักษร ที่ทางทีมได้นำเนื้อเรื่องเข้ามาใช้ในตัวเกมอีกด้วย มาร่วมกันสร้างมิตรภาพที่ดี และการต่อสู้สุดเจ๋งอย่างอิสระในยุทธภพกันเถอะ

ภายในเกมมีอาชีพมากมายและหลากสีสัน เช่นหัวซาน เหิงซาน เส้าหลิน เบญจพิษ บูตึ๊ง และตะวันจันทรา หกอาชีพมีจุดเด่นของตัวเอง แต่ละอาชีพสามารถเลือกคลาสได้สองแบบ ทักษะศิลปะการต่อสู้ทุกประเภท
ผู้เล่นสามารถจับคู่ได้อย่างอิสระ! แอนิเมชั่นพล็อตที่มีชีวิตชีวา และเอฟเฟกต์การต่อสู้สุดพิเศษ ด้วยความรู้สึกของจังหวะและการโจมตี ที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และไม่มีใครเทียบได้!

อยากจะตะลุยทั่วยุทธจักร เดินด้วยสองขาก็คงไม่ไหว มาดูภาหนะสัตว์ขี่ใน New Swordsman ภาหนะแต่ละตัวได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต บางอันตัวสูงส่งและสง่างาม สวนบางตัวก็น่ารัก และมีเสน่ห์ดึงดูด สัตว์ขี่มีเยอะขนาดนี้ จะเลือกแบบไหนดีนะ?

อดใจรอไม่ไหวแล้วใช่ไหม? ความตื่นเต้นในยุทธจักรนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ถ่ายรูปได้ตามต้องการ อวดเครื่องแต่งกายสุดแซ่บ แบ่งปันเวลาดีๆด้วยกัน และใช้ระบบดีดพิณหรือขลุ่ย ในเกม เพื่อเล่นเพลงได้อย่างอิสระและได้เพื่อนใหม่จากทุกสายอาชีพ

NS 271021 02

ยังรออะไรอีก “ศึก”ชิงจ้าวแห่งยุทธภพ รีบมากดดาวน์โหลดลิงค์ด้านล่างกันเลย ติดตามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ Website New Swordsman หรือ Facebook page New Swordsman

 ลิงก์ดาวน์โหลด

NS 271021 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NEW SWORDSMAN คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM