แจกหนัก Ragnarok M: Eternal Love ฉลองครบรอบ 3 ปี ปล่อยอัปเดตครั้งใหม่ กิจกรรมเพียบ

ROM 281021 01

Ragnarok M: Eternal Love ฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ และรางวัลจากกิจกรรมอีกมากมายสำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่และเก๋า ในอัปเดต Anniversary of Heroes ฉลองให้กับเหล่าฮีโร่แห่ง Midgard ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ พบกับสัตว์ขี่ใหม่ ช้างศึก Wilderness Explorer ชุดคอสตูมฉลองครบรอบ 3 ปี และกิจกรรมในเกมอีกมากมายรอให้นักผจญภัยมาสนุกด้วยกัน มุ่งหน้าสู่การผจญภัยในโลกของ RO กันเลย

ROM 281021 03

นักผจญภัยจะได้สนุกกับงานฉลองครบรอบในเมือง Prontera ซึ่งมีกิจกรรมฉลองครบรอบต่าง ๆ มากมายและเต็มไปด้วยรางวัลอย่างจุใจ หนึ่งในจุดเด่นของการฉลองครบรอบในครั้งนี้ก็คือช้างศึกเผือกหุ้มเกราะ Wilderness Explorer ซึ่งนักผจญภัยสามารถไปรับได้จาก Unskillful Hunter เขาจะมอบไข่สัตว์เลี้ยงนี้ให้กับคุณ เมื่อฟักมันออกมาจากไข่แล้วนักผจญภัยก็จะได้พบกับช้างตัวน้อยน่ารักน่ากอด ที่จะมาเป็นคู่หูระหว่างการเดินทางผจญภัยไปทั่ว Midgard กับคุณ เมื่อนักผจญภัยสานสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์นี้ถึงระดับหนึงแล้ว มันจะเติบโตเป็นสัตว์ขี่อันทรงพลัง

ROM 281021 02

ต่อกันด้วยกิจกรรมฉลองที่เกาะ Poring Island ที่ที่นักผจญภัยสามารถไปรับชุดคอสตูมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Purple Rose Dynasty และ Master Fred รวมถึงหมวก Madam Canary กันได้ที่นั่น เท่านั้นยังไม่พอพิเศษสุด ๆ ให้กับนักผจญภัยสายตีบวก กับกิจกรรม Battle for Celebration Chest ร่วมได้ที่เมือง Prontera แล้วนักผจญภัยจะได้รับคูปองตีบวกอุปกรณ์ต่าง ๆ (ตามรูปที่แสดงอยู่ด้านล่าง) เป็นแรร์ไอเทมสุด ๆ ที่หายากมาก แม้แต่นักผจญภัยระดับหัวกะทิทุกคนยังตามหา รับรองว่าเสริมแกร่งให้กับชุดอุปกรณ์และอาวุธให้โหดขึ้นไปกันอีกขั้นเลยทีเดียว

ROM 281021 04

Ragnarok M: Eternal Love อัปเดตใหม่ Anniversary of Heroes ในครั้งนี้เรียกได้ว่าตามมาติดๆ กับอัปเดตเนื้อหาครั้งใหญ่ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และแน่นอนว่าในอนาคตก็จะมีอัปเดตใหม่ๆ พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ ให้กับนักผจญภัยทุกคนได้เล่นกันอีกอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok M: Eternal Love หรือ Facebook Page Ragnarok M: Eternal Love

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM