Rappelz Online พร้อมปล่อยพลังสุดดาร์ก ไปลงชื่อรอไว้เลย

Rappelz 1

Gala Inc พร้อมส่งต่อความสนุกจาก Rappelz Online เกมมือถือ MMORPG สุดคลาสสิกที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนทั่วโลกมาแล้วในเวอร์ชั่น PC ลงบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ช่วงปลายปีนี้ ล่าสุด มีรอบ pre-registrations เปิดให้ลงทะเบียนรอแล้ว

ความแฟนตาซีสุดดาร์กแห่งโลก Gaia ที่เต็มไปด้วยออร์ก ยักษ์ มังกร โครงกระดูกมีชีวิต และเหล่ามอนสเตอร์ถูกนำย้อนกลับมาอีกครั้งแล้วในรูปแบบของเกมมือถือ RPG Online กราฟฟิกแรงที่มีคุณภาพเทียบเท่าเกมบน PC

unnamed245855

ในโลกแห่ง Rappelz Online เพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางสำรวจดินแดน Open World อันกว้างใหญ่เพื่อทำภารกิจนับร้อยๆ ตัวละครไม่ล็อกเพศ เกมเพลย์ไม่รองรับระบบออโต้ และไม่มีทางลัดให้ VIP เพราะนี่้คือตัวจริงของเกม MMO บนสมาร์ตโฟน

rappelz the rift gaia deva asura 1

ระบบสัตว์เลี้ยงขั้นถือเป็นฟีเจอร์หลักในเกมที่มีความแอดวานซ์มากๆ เพื่อนๆ จะได้สนุุกกับการไล่ล่าและจับสัตว์มอนสเตอร์อย่าง นางฟ้า เทวดา ยูนิคอร์น หมาป่า เซอร์เบรุส ฮาร์ปี ไซเรน และอีกมากมายมาเป็นสัตว์เลี้ยงคู่กาย ระบบตัวละครมีคาแรกเตอร์ที่หลากหลายให้เลือกตามสไตล์การต่อสู้ที่ถนัด และปรับแต่งสกิน เปลี่ยน tattoo ได้ตามใจชอบ

1414

Rappelz Online มีให้เลือกเล่นได้ทั้งแบบ Solo และ Multiplayer มีกิจกรรมตามแบบฉบับของเกม RPG มาให้ร่วมสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบกิลด์ ระบบเทรดสิ่งของในตลาด ระบบพันธมิตร โหมดต่อสู้กับเพื่อนหรือศัตรู หรือกิจกรรมตกปลา เป็นต้น

1457

โหมดการเล่นมีให้เลือกได้ทั้งที่เป็นคอนเทนท์ PvE ซึ่งจะมาพร้อมเควสต์สุดชาเลนจ์ และอีเวนท์เจ๋งๆ มากมาย ส่วนใครที่บ้าพลังขอเชิญไปไล่ฆ่าคนอื่นได้อย่างอิสระในโหมด PvP ที่นำระบบ PK กลับมาอีกครั้ง ตอนนี้ Rappelz Online กำลังเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน Android และ iOS และคาดว่าจะเปิดโกลบอลได้ช่วงปลายปี 2021

41747

47441

ลิงก์ลงทะเบียน

unnamed 8

btn_applestore_offhttps://cutt.ly/kROgycb

อ่านข่าวเกม Rappelz Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM