Line Dragonica Mobile ขยับ! แง้ม “รักนะโหลดโลด พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้”

LG1

เหล่านักรบมังกรจงฟัง! LINE Dragonica Mobile เกมส์มือถือแนว MMORPG แห่งค่าย Asiasoft ออกมาประกาศแบบหล่อๆ บนหน้า Facebook fanpage ว่า รักนะโหลดโลด พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้เอ้ามารอลุ้นไปพร้อมกัน!

LG

หลังเจอโรคเลื่อนแล้วเลื่อนอีกสัญญาณชีพเริ่มขยับแล้วสำหรับเกมส์มือถือที่หลายคนรอคอย LINE Dragonica Mobile ที่ล่าสุดมีออกมาประกาศข่าวดีบนหน้า Facebook fanpage ของเกมส์ว่า “ข่าวดีมาแว้ววว!!! LINE Dragonica Mobile ขอตอบแบบหล่อๆว่า “รักนะโหลดโลด” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้ บน AppStore และ Android ทีมงานต้องขออภัยจากใจจริงสำหรับความล่าช้าของกำหนดการเปิดและขอขอบคุณผู้เล่น Dragonica ที่ยังรอคอยครับ” ซึ่งถ้านับเวลาถอยหลังก็อีกไม่กี่วันนี้แล้ว เอาเป็นว่า รอลุ้นล่ะกันว่า ของจริง! หรือไม่งานนี้

924-520_01

924-520_02

924-520_03

Line Dragonica Mobile เซิร์ฟไทยที่กำลังจะเปิดให้เล่นนี้เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย 100% มีอาชีพหลักๆ 3 อาชีพ คือ Warrior, Magician และ Thief ในเกมส์เราจะได้สนุกกับไปฟังก์ชั่นมากมายทั้ง ระบบสัตว์เลี้ยง, เติมเงิน, Mission, Quest และ Costume ต่างๆ มากกว่า 200 แบบ รวมถึงฟังก์ชั่นที่ให้เราท้าเพื่อนจาก Line Friend List มา PVP ได้ทันทีอีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://m.playpark.com/th หรือ https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH

FLOATING BOTTOM