KartRider: Drift ประกาศเปิด Closed Beta 8-15 ธันวาคม ในงาน Sony State of Play ที่ผ่านมา

KR 281021 02

แฟรนไชส์เกมแข่งรถ KartRider ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของ Nexon ประกาศความคืบหน้าในงาน Sony State of Play เกี่ยวกับ KartRider: Drift เกมแข่งรถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ที่จะเปิดทดสอบช่วง Closed Beta ในวันที่ 8 – 15 ธันวา 20.00 น. สำหรับชาว PC สามารถเข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Beta ได้ผ่านทาง Nexon’s launcher และ Steam สำหรับชาวคอนโซลอย่าง Xbox One และ PlayStation® 4 ก็สามารถเข้าร่วมทดสอบได้เช่นกัน >ลิงค์ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ

KartRider: Drift เป็นเกมแข่งรถโกคาร์ทแบบผู้เล่นหลายคนรูปแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมก่อนหน้าในแฟรนไชส์นี้ นำเสนอการแข่งรถดริฟต์สุดเร้าใจ มีโหมดเกมที่หลากหลายและการปรับแต่งตัวละครและรถคาร์ทที่ผู้เล่นสร้างขึ้นอย่างลึกล้ำ สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ เพื่อสะท้อนบุคลิกนักซิ่งภายในตัวของผู้เล่นและเพื่อให้มั่นใจว่ารถของนักซิ่งทุกคนแสดงถึงตัวตนในสนามแข่ง มีตั้งแต่สกินของรถที่ผู้เล่นสร้างขึ้นไปจนถึงชุดตัวละครที่มีเอกลักษณ์

KartRider Drift 2552020 1

เกมนี้สร้างด้วย Unreal® Engine 4 มอบประสบการณ์การแข่งรถดริฟต์สุดแรงให้กับผู้เล่นด้วยกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินกับการแข่งที่ไร้ซึ่งอุปสรรคหรือการ Pay-to-win พร้อมให้เล่นทั้งใน Steam, Nexon Launcher, PlayStation และ Xbox, KartRider: Drift สามารถเล่นได้ฟรี มาพร้อมระบบความก้าวหน้าเพื่อท้าทายเพื่อน ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแพลตฟอร์มที่ใช้เล่นเกม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website KartRider: Drift หรือ Facebook Page KartRider: Drift

อ่านข่าวเกม KartRider: Drift คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM