มีความเมะขั้นสุด Tales of Luminaria ถล่มสโตร์โกลบอล 4 พฤศจิกายน

talesof31102021

 

Bandai Namco ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ Tales of Luminaria เกมมือถือกราฟฟิกแรง แนว 3D Action RPG จากทีมพัฒนา Colopl ออกมาแล้ว เตรียมไปสนุกกับเหล่าคาแร็กเตอร์ชุดใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวที่ไหนมาก่อนในแฟรนไชส์ Tales พร้อมกันในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์โกลบอลกันได้เลย

Tales of Luminaria ถือเป็นเกมแรกจากแฟรนไชส์ระดับตำนานอย่าง Tales ที่ทีมงานตั้งใจพัฒนาออกมารองรับประสบการณ์ความสนุกบนแพลตฟอร์มสมาร์ตโฟนโดยเฉพาะ ซึ่งจะไม่ไปยุ่งเหยิงในจักรวาลของซีรีส์อื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้า

dfcats

Tales of Luminaria จะมาพร้อมรูปแบบเกมเพลย์แนวตั้งที่เน้นการต่อสู้สลับคัตซีนสวยๆ สไตล์อนิเมชั่น ภาคตัวละครมีมาให้เลือกจุใจถึง 21 คาแร็กเตอร์ซึ่งก็จะมีเรื่องราวและภารกิจเป็นของตัวเอง รวมแล้วจะมีให้สนุกมากถึง 8 อีพี

First Tales of Luminaria Stream Will Appear Ahead of TGS 2021

น่าเสียดายที่เวอร์ชั่น ENG จะไม่ใช้เสียงพากย์ต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นเนื่องจากความขัดข้องในหลายๆ ด้าน แต่ทีมพัฒนาบอกว่าถ้ามีเสียงเรียกร้องจากแฟนเกมเข้ามามากพอก็จะจัดให้ ส่วนใครที่กำลังจะเข้าไปโหลดโปรดเช็กสเป็กมือถือขั้นต่ำกันก่อนนะ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Tales of Luminaria

ระบบ iOS ต้องรองรับ OS 13 ขึ้นไป (iPhone 8+ หรือตั้งแต่ iPhone X ขึ้นไป, 3GB RAM)
ฝั่ง Android ต้องรองรับ OS 8.0 ขึ้นไป แรมขั้นต่ำ 3GB (Galaxy S9 ขึ้นไป, 4GB RAM)

pasted image 0

tales of luminaria 710x394 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

unnamedกหดกไ

btn_applestore_offhttps://cutt.ly/kROgycb

อ่านข่าวเกม Tales of Luminaria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM