เลือดท่วมจอแน่ Bright Memory : Infinite เตรียมไส้แตกพร้อมกัน พ.ย.นี้

brightmem29102021

ผู้ให้บริการ Playism และผู้พัฒนา FYQD-Studio จัดการเคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการ Bright Memory : Infinite ภาคต่อของเกมยิงสุดเลือดสาด Bright Memory ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คอเกมสายแข็งทั้งหลายเตรียมละเลงเลือดหลั่งปฐพีพร้อมกันได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

Bright Memory: Infinite ภาคนี้จะปลดปล่อยความแหวะให้แฟนเกมได้สะใจยิ่งกว่าเดิม สาวกจะได้เห็นชิ้นส่วนอวัยวะต่างๆ ปลิวว่อนเลือดกระจายท่วมจอยิ่งกว่าภาคต้นกำเนิดที่สร้างความฮือฮาบน Steam และ Xbox Series มาแล้วในปี 2020 ชนิดของอาวุธมาแบบจัดหนักทั้งมีด ปืน เครื่องสร้างแรงโน้มถ่วง ตัวเปลี่ยนเวลา และอีกมากมายเพื่อจะได้รับมืออย่างสมน้ำสมเนื้อกับเหล่าอสูรร้ายผุดจากตำนานและกองทัพทหารสุดไฮเทคจากอนาคต

ภาคกราฟิกจัดเต็มมากๆ เพราะได้ตัวพ่อเรื่องการ์ดจออย่าง NVIDIA มาช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยนำเอาเทคโนโลยี NVIDIA Reflex มาอัปเกรดเอฟเฟกต์ต่างๆ ให้มีความสมจริงเหนือระดับไปอีก และที่รับรองจะต้องโดนใจสุดๆ ก็คือเรื่องของความแล็กในเกมถูกจำกัดให้เหลือน้อยยิ่งกว่าน้อย

เกม FPS Action Shooter Bright Memory: Infinite พร้อมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam) และ GOG ก่อนในวันที่ 11 พฤศจิกายน ากนั้นก็จะเป็นคิวของ Xbox Series ตัวเกมสามารถรองรับได้ถึง 9 ภาษาคือ ญี่ปุ่น อังกฤษ จีน ละติน สเปน เยอรมัน ฝรั่งเศส รัสเซีย บราซิล โปรตุเกส อิตาเลียน และเกาหลี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Bright Memory: Infinite

อ่านข่าวเกม Bright Memory: Infinite คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM