ต่อยระห่ำ King of Fighters XV เปิด OBT ท้าแบทเทิ่ล 3v3

มาตามนัด หลัง SNK ประกาศไว้ใน State of Play 2021 ว่าจะเปิดรอบ OBT ของ King of Fighters XV (KOF XV) มาให้แฟนคลับได้สนุกกัน ล่าสุด ทีมพัฒนาเกมดังจากญี่ปุ่นทำตามสัญญาแล้วเมื่อคลอดวันทดสอบระบบของซีรีส์เกมต่อยระดับตำนานภาคใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย แฟนเกมเตรียมขึ้นสังเวียนแลกหมัดกันได้ตั้งแต่ 19-22 พฤศจิกายนนี้บนแพลตฟอร์มเกม PS4 และ PS5

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 เกมแอคชั่นระห่ำแตกจากแฟรนไชส์ KOF ปรับมาใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกม กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทำให้สุดยอดเกมสายไฟติ้งยืนหยัดได้อย่างยาวนาน ซึ่งเมื่อรวมกับ KOF XV ก็เท่ากับว่ามีเกมหลักจากซีรีส์นี้ถูกปล่อยออกมาแล้วถึง 15 IP ยังรวมภาคแยกอีกหลายต่อหลายเกม

The King of Fighters XV

KOF XV จะยังเปิดให้สาวกได้สัมผัสกับความคลาสสิกที่เป็นตำนานภายใต้ระบบต่อสู้สุดมันแบบ 3 on 3 พร้อมเกมเพลย์รูปแบบใหม่ที่จะยกระดับความเดือดจากการต่อสู้ให้สุดกว่าที่เคยมีมา ส่วนภาคตัวละครเหล่านักสู้ก็จะมีมาให้เลือกเล่นได้อย่างจุใจถึง 35 คาแร็กเตอร์เมื่อเริ่มเปิดให้บริการ ซึ่งรวมถึง Dolores นักสู้สาวสุดลึกลับที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกบนสังเวียนพร้อมด้วย Isla อีกหนึ่งตัวละครป้ายแดง

อย่างไรก็ดี ในการเทสต์ระบบรอบ OBT ครั้งนี้จะมีตัวละครให้เลือกได้แค่ 8 ตัวเท่านั้นคือ Dolores, Shun’ei ฮีโร่นักสู้ KOF XV, เหล่าไฟเตอร์จากทีม Orochi ประกอบด้วย Yashiro, Shermie และ Chris ปิดท้ายด้วย Kyo Kusanagi, Iori Yagami และ Chizuru Kagura จากทีม Sacred Treasures

โหมดการเล่นเลือกสนุกได้ทั้งแบบออนไลน์ในโหมด Casual Match และ Room Match ส่วนแบบออฟไลน์ก็จะมีให้เล่นได้ในโหมด Training และ Versus ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือใน Room Match จะมีฟีเจอร์ใหม่ Draft Vs ถูกเติมเข้ามายกระดับการต่อสู้ให้มันสุดติ่งเลยทีเดียว

King of Fighters XV (KOF XV) มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ SNK

อ่านข่าวเกม King of Fighters XV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM