RAZER เปิดตัวไมโครโฟนใหม่ล่าสุดสำหรับสตรีมเมอร์ SEIREN V2 PRO และ SEIREN V2 X

SEIREN V2 291021 01

Razer ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รายการในตระกูลไมโครโฟนสำหรับการแพร่ภาพระดับมืออาชีพ ได้แก่ Seiren V2 Pro และ Seiren V2 X ผลิตภัณฑ์ตระกูล Seiren V2 ใหม่นี้จะกลายเป็นส่วนสำคัญในการติดตั้งสตรีมเมอร์ โดยนำเสนอคุณสมบัติระดับพรีเมียม ตั้งค่าภายในไมโครโฟนไดนามิกและคอนเดนเซอร์เพื่อให้เสียงที่เป็นธรรมชาติและสมจริง

SEIREN V2 PRO 291021 03

Seiren V2 Pro ให้เสียงร้องที่หนักแน่นและทรงพลังที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ช่วยให้สตรีมเมอร์สามารถแสดงความลึกและท่วงทำนองที่มีชั้นเชิงในเสียงของพวกเขาด้วยคุณภาพโทนเสียงแบบดีเจวิทยุ ฟิลเตอร์ความถี่สูงและตัวจำกัดการรับเสียงแบบอะนาล็อกทำให้มั่นใจว่าไมโครโฟนจะจับเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการเท่านั้น โดยจะกรองการกระแทกเสียงแบบที่ไม่ได้ตั้งใจและเสียงพื้นหลังออกอย่างเป็นธรรมชาติ Seiren V2 Pro เป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับสตรีมเมอร์หรือผู้ให้ความบันเทิงดิจิทัลที่ต้องการเพิ่มคุณภาพเสียงและการแสดง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seiren V2 Pro >คลิก<

SEIREN V2 X 291021 02

Seiren V2 X ได้รับการปรับปรุงโดยใช้สูตรที่พัฒนาจนได้รับรางวัลของไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ ของ Razer นั่นคือ Seiren X เสียงร้องที่คมชัดและชัดเจนจาก Seiren V2 X เป็นอาวุธที่สมบูรณ์ แบบในคลังแสงของสตรีมเมอร์รุ่นใดรุ่นหนึ่ง Seiren V2 X โดดเด่นด้วยรูปแบบปิ๊กอัพคาร์ดิโออยด์ สามารถแยกเสียงของสตรีมเมอร์ออกจากเสียงพื้นหลังได้อย่างง่ายดาย โดยให้เฉพาะสิ่งที่ผู้ชม ต้องการได้ยินเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seiren V2 X >คลิก<

SEIREN V2 291021 05

ทั้ง Seiren V2 Pro และ Seiren V2 X มีตัวเลือกการปรับแต่งและการควบคุมขั้นสูงที่เกือบจะไร้ ขีดจำกัดผ่านการ ผสานรวมกับ Razer Synapse Software โดยตรง สตรีมเมอร์สามารถ เพลิดเพลินกับการควบคุมระดับอินพุต/เอาต์พุตที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระโดยอิสระจากแหล่งเสียง หลายแหล่ง เพื่อปรับเสียงที่ส่งไปยังผู้ชมของตนอย่างเต็มที่ตามเสียงที่พวกเขาได้ยินขณะสตรีม สามารถสั่งซื้อได้ที่ Razer.com, RazerStore

อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM