5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 70

top game 050964 02

เข้าสู่ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อน ๆ จำกันได้ไหมว่าในเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีเกมมือถือน่าเล่นเปิดให้บริการกันเพียบและไม่ทำให้เพื่อน ๆ ต้องผิดหวังกับสัปดาห์สุดท้ายที่ขนเกมมือถือน่าเล่นมาคัดสรรจัดอันดับให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันอย่างหลากหลายใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 25 ต.ค. – 31 ต.ค. 2021 และในสัปดาห์นี้มีเกมพิเศษที่หยิบมาฝากเพื่อน ๆ อีก 1 เกมจะเป็นอะไรนั้นตามไปดูกันได้เลย

Slime 4102021 1

SLIME – ISEKAI Memories (สโตร์ไทย)

SLIME – ISEKAI Memories เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่าย BANDAI NAMCO สร้างมาจากอนิเมะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เล่าเรื่องราวการผจญภัยของสไลม์ตัวน้อยที่กลายเป็นหัวหน้าเผ่าต้องออกเดินทางรวบรวมพ้องเพื่อนเพื่อขยายอาณาจักรมอนสเตอร์, วางแผนกลยุทธ์จัดทีมปาร์ตี้ออกต่อสู้กับบอส, ขยายปรับแต่งอาณาจักรได้ตามความชอบ, ปลดล็อคสตอรี่ที่ซ่อนอยู่, มาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยงามสดใสและเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SLIME – ISEKAI Memories คลิกที่นี่


unnamed 4

Gate of Nightmares (สโตร์ญี่ปุ่น)

Gate of Nightmares เกมมือถือแนว RPG 3D จากค่าย Square Enix ที่สร้างมาจากผู้เขียนมังงะยอดฮิตอย่าง Fairy Tails บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัยสุดแฟนตาซีในตำนานแห่งดาบและเวทมนต์ โดยมีแกนหลักเป็นโลกแห่งความจริงและโลกต่างมิติที่ซ้อนทับกันอยู่ ออกเคลียร์ภารกิจ ปลดล็อคเนื้อเรื่อง เดิมพันด้วยทางรอดของโลกใบนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 442.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Gate of Nightmares คลิกที่นี่


NEW SWORDSMAN 2992021 001

New Swordsman (สโตร์ไทย)

New Swordsman เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Perfect World ดัดแปลงมาจากนิยายกำลังภายในของ กิมย้ง ผสมผสานความเป็นอนิเมะในรูปแบบใหม่ มีอาชีพในแต่ละสำนักให้เลือกเล่น ระบบการต่อสู้แบบจีน วิชาศิลปะการต่อสู้สไตล์จีน การต่อสู้กลางอากาศ เอฟแฟกต์อลังการ ภารกิจแฝงตัว การต่อสู้แบบ 1V1, 3V3 หรือขนาดใหญ่แบบ 15V15 ระบบโซเซียลให้เชื่อมต่อกับผู้เล่นคนในยุทธภพเดียวกัน และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม New Swordsman คลิกที่นี่


Avabel Classic 291021 01

Avabel Classic (สโตร์ไทย)

Avabel Classic เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย ASOBIMO การกลับมาในรูปโฉมใหม่ของเกมสุดคลาสิค ออกเดินทางผจญภัยในโลกกว้าง เก็บเลเวลอัปเกรดสกิลให้แข็งแกร่ง ไม่มีระบบออโต้ เพิ่มความท้าทายในการเล่น มีโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้ง PvE, PvP, Guild Battle และ Tower Battles ออกเดินทางกับพันธมิตรรู้ใจ มาพร้อมงานภาพกราฟิกชวนคิดถึงเกมยุคเก่า

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 161.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Avabel Classic คลิกที่นี่


Pikmin Bloom 291021 01

Pikmin Bloom (สโตร์ออสเตรเลีย)

Pikmin Bloom เกม AR จากค่าย Niantic ที่สร้างมาจากเทคโนโลยีตัวเดียวกันกับเกม Pokémon GO แต่มาพร้อมความแปลกใหม่สุดครีเอท ออกเดินทางรวบรวมไปพร้อมกับ Pikmin สิ่งมีชีวิตที่ทำให้ดอกไม้เบ่งบานไปตามเส้นทางที่เราเดินผ่าน รวบรวมแก๊ง Pikmin ที่มีถึง 7 ชนิดมีความสามารถต่างกัน สำรวจรวบรวมเหล่าต้นกล้าพร้อมเพิ่มความสนิทสนมและกลายเป็น Decor Pikmin งานภาพน่ารักชวนเล่นมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 324 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pikmin Bloom คลิกที่นี่


Sadako M 291021 01

Sadako M (สโตร์ญี่ปุ่น)

Sadako M เกมมือถือแนว Horror Action จากค่าย Gravity Game Arise ดัดแปลงมาจากตำนานผีญี่ปุ่นชื่อดังอย่างซาดาโกะ โดยเล่าเรื่องราวการตามสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายของหญิงสาวที่ชื่อซาดาโกะ ผ่านการร่วมมือกันของนักสืบเคนจิและพี่สาวของ Sadako ตามหาหลักฐาน เรื่องราว ความเชื่อมโยง ไปยังสถานที่ที่เกิดเหตุ โดยเรื่องราวความสยองจะค่อย ๆ เปิดเผยขึ้นมาอีกครั้ง สามารถปรับแต่งอวตาร์ สะสมเครื่องรางที่มีผลสถานะบางอย่าง มีระบบกาชาให้ได้ลุ้นกัน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 129.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Sadako M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM