เซ็นเซเตรียมตัวรอ Blue Archive เผยวันเปิดเซิร์ฟเกาหลีและโกบอล 9 พ.ย. นี้เจอกัน

Blue Archive 021121 03

Nexon ได้ออกมาประกาศวันเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลีและโกลบอลอย่างเป็นทางการของ Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime Collective RPG ที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games ว่าพร้อมเปิดในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android ในสโตร์ประเทศเกาหลีใต้ อเมริกา ไทย และอื่นๆ รวม 237 ประเทศ ซึ่งระบบของตัวเกมจะรองรับภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย อีกด้วย

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมมีผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยรูปและข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทางคอมมูนิตี้หลัก YouTube, Facebook และ Twitter ออกมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความตื่นเต้นและคาดหวังให้กับเหล่าเซ็นเซเป็นอย่างมาก

Blue Archive 021121 02

Blue Archive เป็นเกมมือถือสไตล์ Anime Collective RPG ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากชมรมต่างๆ ของแต่ละโรงเรียน ซึ่งเป็นผลงานพัฒนาโดยทาง MX Studio ร่วมกับโปรดิวเซอร์ คิมยงฮา ผู้ที่มีฉายาว่า “กูรูแห่งเกม Anime RPG” การันตีความน่าเล่นด้วยยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างล้นหลาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

 ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM