Seven Knights 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก 10 พฤศจิกายนนี้

Seven Knights 2 031121 02

Netmarble ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือ ภูมิใจนำเสนอเกมมือถือแนวซีเนเมติก RPG ใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights 2 เกมที่ผู้เล่นต่างรอคอย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09:00 น. (เวลาประเทศไทย) ไปรับชมทีเซอร์ตัวอย่างสุดตระการตากันได้เลย

ในวันเปิดเกมอย่างเป็นทางการนั้นผู้เล่นสามารถตั้งตารอความตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับ

การสะสมอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล : พบตัวละครทรงเสน่ห์จากเซเว่นไนท์ภาคแรก รวมไปถึงหลากหลายอัศวินหน้าใหม่พร้อมให้ผู้เล่นสะสมมากถึง 46 ตัว

Seven Knights 2 031121 04

การต่อสู้กับบอสสุดท้าทาย : สนุกสนานไปกับการต่อสู้กับบอสสุดแกร่งด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่หลากหลาย ในเกม RPG นี้เต็มไปด้วยภาพสุดตระการตา ผู้เล่นสามารถผสมและจับคู่พวกเขาเพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง โดยแต่ละทีมจะประกอบไปด้วย 4 อัศวิน และ 1 สัตว์เลี้ยง พร้อมการควบคุมแบบเรียลไทม์

Seven Knights 2 031121 05

ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำ : สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง กราฟิกและภาพสวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4

Seven Knights 2 031121 03

Seven Knights 2 นั้นจะเปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกทั้งทาง App Store และ Google Play โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ผ่านเว็บไซต์ทางการ >คลิก< ซึ่งผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับสัตว์เลี้ยงพรีเมียมลิมิเต็ด ‘ปูริ’ เป็นของรางวัล รวมถึงของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ห้ามพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums 

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM