TGA เปิดตัว Game Talent Showcase 2022 ให้นักเรียนนักศึกษาได้แสดงความสามารถพัฒนาเกม

Game Talent 2022 031121 01

สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย (TGA) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขัน Game Talent Showcase 2022 Presented by Bitkub อย่างเป็นทางการ โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักเรียนนักศึกษาที่มีความสนใจด้านอุตสาหกรรมเกม ได้มีโอกาสให้แสดงความสามารถ และ ศักยภาพในการพัฒนาเกม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท พร้อมรับเกียรติบัตรรับรอง โดยจะเปิดรับสมัครรอบที่ 1 ในวันที่ 3 พ.ย. – 30 ธ.ค. นี้

Game Talent 2022 031121 02

โดยการแข่งขัน Game Talent Showcase 2022 Presented by Bitkub ในครั้งนี้มีได้เพิ่มโจทย์อีก 3 หัวข้อ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลจากสปอนเซอร์เจ้าของโจทย์หัวข้อละ 100,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. Bitkub Blockchain Award : ผลงานซอฟต์แวร์เกมที่จากเกมที่สามารถสนับสนุนการใช้ Blockchain ได้ หรือต่อยอดในเทคโนโลยี Blockchain ได้ดี

2. Visual Novel Award by BuzzDe : ผลงานซอฟต์แวร์เกมที่จากเกมที่เป็นลักษณะ Visual Novel ภายใต้เงื่อนไข BuzzDe

3. จากทางบริษัท อิเล็กทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ที่ยังไม่เปิดเผยโจทย์พิเศษนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งสามารถติดตามต่อได้ที่เฟสบุ๊คเพจ TGA – Thai Game Software Industry Association

Game Talent 2022 031121 03

ก่อนจบงานแถลงข่าวคุณศรัณย์พจน์ เสรีวิวัฒนา และตัวแทนคณะจัดงาน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “งานนี้จะเป็นเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงผลงาน ได้รู้จักกันได้พบปะกับรุ่นพี่ในวงการอุตสาหกรรม สร้างขวัญกำลังใจแรงจูงใจให้กับคนรุ่นต่อๆ ไปในการสร้างสรรค์ผลงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อนำสังคมผู้พัฒนาเกมไทยไปสู่ความสำเร็จในการแข่งขันบนเวทีระดับโลกได้ในภายภาคหน้า” สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ TGA – Thai Game Software Industry Association

อ่านข่าวเกม Game Talent Showcase คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM