5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 71

top game 071121 02

ยินดีต้อนรับเพื่อน ๆ เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนอย่างเป็นทางการ และในสัปดาห์แรกของเดือนแบบนี้จะมีเกมมือถือน่าเล่นอะไรกันบ้างนะ แน่นอนว่าเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือที่คิดว่าเด็ด น่าเล่น มารวบรวมจัดอันดับให้เพื่อนได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 พ.ย. – 7 พ.ย. 2021 และในสัปดาห์นี้ก็มีเกมพิเศษที่หยิบมาฝากเพื่อน ๆ อีก 2 เกมจะเป็นอะไรนั้นตามไปดูกันได้เลย

Lineage W 1102021 1

Lineage W (สโตร์ไทย)

Lineage W เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย NCSoft ที่เล่าเรื่องราวในโลกแห่งอาเดน 150 ปีหลังเรื่องราวในต้นฉบับที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดแฟนตาซี มีรูปแบบเกมเพลย์ที่ดั้งเดิมอย่างการยึดเมือง, การต่อสู้, เกียรติยศ, พันธสัญญาโลหิต และบูชายัญ มีระบบการพูดคุยสื่อสารกับผู้เล่นประเทศต่าง ๆ ด้วยระบบ แปลภาษาผ่าน AI ทำให้สื่อสารกันได้แบบเรียลไทม์ งานภาพกราฟิกผ่านการปรับแต่งใหม่

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.8 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lineage W คลิกที่นี่


talesof31102021

Tales of Luminaria (สโตร์ Global)

Tales of Luminaria เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Bandai Namco และ Colopl มีธีมเบื้องหลังเป้นโลกแฟนตาซีเล่าเรื่องราวของ 21 ตัวละครที่มีเส้นเรื่องแตกต่างกัน เอาใจช่วยเหล่าตัวละครให้เติบโตแข็งแกร่งในเส้นทางของตัวเอง จัดทีมออกต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ ออกเดินทางสำรวจสถานที่อันกว้างใหญ่แบบอิสระ จัดคอมโบต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว งานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 147.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tales of Luminaria คลิกที่นี่


Shen Jiao Ji Qiao 051121 01

Shen Jiao Ji Qiao (สโตร์จีน)

Shen Jiao Ji Qiao เกมมือถือแนว Sandbox MMORPG จากค่าย Tencent จับมือกับ Square Enix ออกเดินทางในโลกแฟนตาซี สะสมฮีโร่กว่า 68 ตัว สำรวจโลกในสถานที่ทั้งภูเขา ป่า หุบเขา ตามหาทรัพยากร+ กล่องสมบัติ พร้อมเอาชีวิตรอด ต่อสู้กับมอนสเตอร์ ทำอาหาร คราฟท์ไอเทม เพาะปลูก ทำภารกิจ ปลดล็อคความสามารถ สุ่มตัวละคร และอื่นมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.1 GB)

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Shen Jiao Ji Qiao คลิกที่นี่


solarland 3112021 1

Solarland (สโตร์ไทย)

Solarland เกมมือถือแนว MMORPG Open World จากค่าย Phoenix VN ผจญภัยในโลกว้าง สร้างเรื่องราวในรูปแบบของตัวเองปรับแต่งตัวละคร อัปเกรดให้โหด จัดทีมกับเพื่อนรู้ใจต่อสู้กับมอนสเตอร์ บอสขนาดใหญ่ มีระบบสัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่สุดน่ารัก มีชุดแฟชั่นให้สะสมปรับแต่งตามความชอบ มีระบบออโต้เควส เล่นง่ายเข้าใจง่ายน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 80 MB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Solarland คลิกที่นี่


Mythic Heroes 2992021 1

Mythic Heroes (สโตร์ Global)

Mythic Heroes เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย IGG.COM เมือกองทัพแห่งความมืดเข้ามาคุกคามชะตากรรมของโลก ออกสำรวจดินแดน 10 ทวีป อัญเชิญรวบรวมฮีโร่จากตำนานชั้นยอด ปรับปรุงสร้างทีมชั้นยอด ปลดล็อคสกิลอันทรงพลัง ปลดล็อคอาวุธเฉพาะตัว เสริมความแข็งแกร่ง ตะลุยดันเจี้ยนพิเศษ ต่อกรกับกองกำลังแห่งความมืด และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 901.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mythic Heroes คลิกที่นี่


Tales of Grimm 051121 01

Tales of Grimm (สโตร์ไทย)

Tales of Grimm เกมมือถือแนว Strategy จากค่าย Joy Crit ที่มาพร้อมเรื่องราวของเทพนิยายกริมสายดาร์ก ขนเหล่าฮีโร่ที่มาจากนิทานให้เลือกจัดทีม มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย สำรวจดินแดนที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ มาพร้อมโหมด PVP Arena โหมดออฟไลฟ์ที่กลับมาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้ตลอดเวลาและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 464 MB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tales of Grimm คลิกที่นี่


Jackal Squad 051121 01

Jackal Squad (สโตร์ไทย)

Jackal Squad เกมมือถือแนว Arcade Shooting จากค่าย ONESOFT ผจญภัยที่มาในธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 เข้ายึดดินแดนด้วยกองทัพรถถังพิกเซล อัปเกรดรถถังสุดแข็งแกร่ง ควบคุมการเคลื่อนไหวของรถถัง หลบกระสุนที่สาดกระจาย จัดการศัตรูในดินแดน ทำภารกิจปลดล็อครถถังสุดเทพ มาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 99 MB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Jackal Squad คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM