Dragomon Hunter เกมส์แฟนตาซีอนิเมะจาก Aeria Games

dmh-grid2-big1

Aeria Games ค่ายเกมส์ยักษ์ฝั่งอเมริกาประกาศเปิดตัว Dragomon Hunter เกมส์ใหม่สไตล์อนิเมะสายแบ๊วแนวแอ็คชั่น MMORPG  ที่ได้ X-Legend สตูดิโอดังผู้สร้างเกมส์ฮิตอย่าง Kingdom, Eden Eternal และ Grand Fantasia มาดูแล ซึ่งหากหน้าตา และคอนเทนท์จะไปคล้ายกับ Dragon Slayer  ก็ไม่แปลก เพราะเป็นทีมสร้างชุดเดียวกัน สำหรับ Dragomon Hunter จะนำเราเข้าสู่การผจญภัยในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ ซึ่งเป็นที่อาศัยของเหล่ามอนสเตอร์กว่า 100 ชนิด

Dragomon Hunter มี 4 สายอาชีพให้เลือกเล่นคือ Scout, Mercenary, Mage และ Cleric เราสามารถจัดปาร์ตี้รวมทีมไปลุยกับมอนสุดโหดในดันต่างๆ หากปราบได้ก็จะมีของดร็อปมาให้เก็บไปสร้างเป็นไอเทมพิเศษหรือนำมาอัพเกรดอาวุธ และชุดเกราะมอนที่ปราบได้เราก็จะจับเอาเป็นสัตว์ขี่ในคอลเล็กชันส่วนตัวกันตามใจชอบ

dmh-grid1-big

dmh-grid2-big

dmh-grid

ส่วนระบบการต่อสู้เป็นไปอย่างรวดเร็ว การเลือกเป้าโจมตีเป็นแบบ Tab-Target ทำให้เราสามารถสลับ และเปลี่ยนเป้าหมายเพื่อโจมตีได้ในเสี้ยววินาที Dragomon Hunter จะมีคอนเทนท์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และมีกำหนดเปิดให้บริการแบบ Free-To-Play ในโซนอเมริกาเหนือ และยุโรปช่วงปลายปีนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dragomon-hunter.us/

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM