มาใหม่ Guns Undarkness เกมลอบฆ่า RPG จากผู้แต่ง Persona

Guns Undarkness 7112021 1

MegaRock และ Kodansha Creators’ Lab เปิดตัว Guns Undarkness เกมน้องใหม่สายลอบเร้นผสม RPG แบบญี่ปุ่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam แต่ยังไม่มีกำหนดวันเปิดบริการบอกเอาไว้

MegaRock คือนามแฝงที่ Shoji Meguro เกมดีไซเนอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังชาวญี่ปุ่นใช้ในการทำงานพัฒนาเกมหลังแยกทางกับ Atlus เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีผลงานที่แฟนเกมรู้จักกันดีจากจากซีรีส์เกม JRPG สุดปังชุด Persona ส่วนผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด Guns Undarkness จะมาในแนว Stealth RPG มีเกมเพลย์หลักแบ่งออกเป็น 2 พาร์ต

Guns Undarkness 7112021 5

ส่วนแรกจะเป็นเกมเพลย์แบบลอบเร้นที่ต้องอาศัยการซ่อนตัวและแอบซุ่มโจมตี ส่วนที่สองจะใช้เกมเพลย์ที่ต้องออกคำสั่งให้ตัวละครออกแอคชั่นในสไตล์ของเกม RPG แบบเทิร์นเบส ซึ่งความท้าทายของเกมก็จะอยู่ที่ความสามารถของผู้เล่นในพาตัวละครเข้าไปถึงเป้าหมายโดยไม่ถูกจับได้ก่อน

Guns Undarkness 7112021 2

เนื้อเรื่องใน Guns Undarkness จะเล่าถึงโลกหลังสงครามนิวเคลียร์ในปี 2045 เพื่อน ๆ จะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างหน่วย PMC ที่ต้องร่วมรบในภารกิจต่าง ๆ กับสมาชิกร่วมทีม ในเกมจะมีมาให้เลือกใช้งานจุใจทั้งปืนสั้นและปืนไรเฟิลสังหาร ซึ่งสามารถติดตั้งออปชั่นเสริมและปรับแต่งให้ยิงแรงขึ้นได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Guns Undarkness

Guns Undarkness 7112021 4

Guns Undarkness 7112021 3

อ่านข่าวเกม Guns Undarkness คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM