Dragon Blaze ซีซั่น 2 ภาคต่อตำนานอันยิ่งใหญ่ เปิดลงทะเบียนรับ SS การ์ด

dbb3

หลายๆ คนคงท่องไปจนทั่วดินแดนมังกร และฟันฝ่าพิชิตราชามังกรเดธคราวน์กันได้แล้วทว่า การผจญภัยยังไม่จบเพียงเท่านี้ มาร่วมพลิกหน้าบทแห่งตำนานของ Dragon Blaze ในซีซั่น 2 และออกเดินทางไปยัง “ศูนย์กลางที่ถูกลืม” เพื่อช่วยราชันมังกรทั้งห้ากอบกู้ความสงบสุขกลับคืนมายังโลกไปใบนี้กันเลยเถอะ

dbb4

ตั้งแต่วันนี้ – 21 ก.ค. 58 สามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับอัพเดท Dragon Blazeซีซั่น 2 กันได้ที่ http://smarturl.it/DBS2_PreReg_PR คนที่ลงทะเบียนไว้ก็รับไปงามๆ การ์ดระดับ SS ฟรี! ก่อนจะเปิด Season 2 เต็มตัวในวันที่ 21 ก.ค. นี้พร้อมอัพเดทใหม่อีกเพียบ ทั้งตัวละครเทพๆ แผนที่สุดโหด และระบบใหม่ที่ไฉไลยิ่งกว่าเดิม

dbb5

อัพเดทใหม่ใน Dragon Blazeซีซั่น 2

แผนที่ศูนย์กลางที่ถูกลืม มาร่วมบุกฝ่าโซนใหม่ทั้ง 5 ที่มาพร้อมด่านสุดโหดถึง 45 ด่าน

เพิ่มช่องเก็บพรรคพวก และขยายเลเวลตัวละคร เพิ่มช่องเก็บพรรคพวกสูงสุดเป็น 70 ช่อง (จากเดิม 60 ช่อง) และขยายเลเวลสูงสุดเป็น 60 (จากเดิม 55)

บอสรังมังกร “ฟีนิกซ์แห่งเปลวเพลิง” ลองเข้าไปพิชิตบอสรังมังกรตัวใหม่อย่างเจ้าฟีนิกซ์เพลิงอันดุร้ายให้ได้ดูสิ

พรรคพวกใหม่ เพิ่ม “ห้าราชันมังกร” พรรคพวกที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมส์เข้ามาให้ได้ครอบครองกัน

มังกรเดธคราวน์ หัวหน้าของห้าราชันมังกร ผู้เกิดมาพร้อมชะตาให้เป็นราชาแห่งชีวิต และความตาย การโจมตีทั่วไปของเขาจะลด ATK ของศัตรู

มังกรบลัดวินด์ เอลฟ์เทวาผู้ใช้ธนูสตาร์ฟิวรี่ที่ทรงพลัง การโจมตีทั่วไปจะสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง

มังกรแบล็คอาเรีย ลูทแห่งสวรรค์ของเธอใช้บรรเลงเพลงแห่งชีวิต และความตาย ขณะเดียวกันเจ้าพยัคฆ์ขาวก็คอยต่อสู้เพื่อปกป้องเธอ การโจมตีทั่วไปของเธอจะฟื้นฟู HP ของพรรคพวก

มังกรไบรท์สปาร์ก เธอใช้คทาวิญญาณพฤกษาสวรรค์เป็นอาวุธ การโจมตีทั่วไปของเธอจะสร้างความเสียหายในบริเวณโดยรอบ และจะร่าย “สัญลักษณ์แห่งความตาย” ออกมา

มังกรเกรย์โซล จ้าวแห่ง “ดาบสะกดวิญญาณ” ที่สามารถตัดได้กระทั่งวิญญาณของสิ่งมีชีวิตการโจมตีทั่วไปของเขาจะลบบัฟของศัตรู 1 อย่าง

ระบบจุติ อัพเกรดและเปลี่ยนพรรคพวกของคุณให้กลายเป็นราชันมังกรทั้งห้าด้วยระบบจุตินี้กันได้เลย ตามตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิก<<

dbb5

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

db

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM